domain, domain name, premium domain name for sales

Tuesday, February 5, 2013

Người Việt sở hữu Mercedes C-Class có tuổi trung bình trẻ nhất thế giới


C-Class là chiếc sedan Mercedes đầu tiên sở hữu hai phong cách khác biệt: phiên bản Avantgarde thể hiện tinh thần thể thao còn phiên bản Elegance mang dáng vẻ lịch lãm hào hoa. Sẽ dễ dàng thấy ngay ý nghĩa của từng phiên bản trong việc làm thỏa lòng đa dạng gu thẩm mỹ và tính cách của giới khách hàng trẻ.


Theo thống kê từ Mercedes-Benz Việt Nam, khách hàng C-Class phần lớn đều có độ tuổi khá trẻ, trên dưới 30. Đó là những doanh nhân trẻ tuổi thành đạt và những quý cô sành điệu. Và đây cũng là tập khách hàng sở hữu dòng xe C-Class có độ tuổi trung bình trẻ nhất thế giới.


Về cơ bản, để mang lại niềm phấn khích cho người lái: C-Class sở hữu hệ thống lái Direct Steer cảm nhận trực tiếp phản ánh rõ rệt điều kiện mặt đường đến tay lái, phím chuyển số bán tự động kiểu xe đua F1 và hộp số 7 cấp 7G-Tronic giúp vận hành tiết kiệm nhiên liệu và tăng tốc mượt.


Hướng dẫn đậu xe:nếu bạn từng cảm thấy khó khăn khi muốn đậu xe vào khoảng trống giữa một hàng xe đậu sát bên đường trong những dịp đưa bạn bè đi chơi ở trung tâm thành phố Sài Gòn, thì cầm lái xe C-Class có thể tự nhận diện vị trí đỗ và hiển thị hướng dẫn đậu xe bằng hình ảnh chuyển động ngay trên bảng đồng hồ trung tâm. Việc duy nhất bạn cần làm là “xoa” tay lái và nhấp ga nhẹ nhàng chính xác theo chỉ dẫn.


ECO Start/Stop: hệ thống ECO Start/Stop trên xe C-Class sẽ là giải pháp thích hợp. Vì giống như một chiếc máy tính xách tay, chiếc C-Class có thể tự động chuyển sang chế độ “ngủ” bằng cách tắt động cơ khi xe đang dừng (mà không tắt hệ thống điện trong xe), và sau đó nhanh chóng tự khởi động lại khi ta chuyển sang chân ga để khởi hành. Kết quả là, cứ mỗi lần dừng đèn đỏ, chúng ta có thể tiết kiệm đủ xăng để đi thêm 400m nữa.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment