domain, domain name, premium domain name for sales

Thursday, February 14, 2013

Kia Optima Hybrid phong cách "Siêu nhân"


Kia Optima Hybrid phong cách "Siêu nhân"


Kia Optima Hybrid phong cách "Siêu nhân".


Về cơ bản, đây là sản phẩm hợp tác giữa hãng Kia và tạp chí DC Entertainment and Super Street trong suốt 10 tháng. Kia Optima Hybrid phong cách "Siêu nhân" được ra đời để quảng bá cho chiến dịch "We Can Be Heroes" của tạp chí có cái tên khá dài kể trên.


Kia Optima Hybrid đặc biệt được mở rộng cản va trước/sau và sơn hai tông màu đỏ-xanh dương như bộ trang phục của nhân vật "Siêu nhân" vốn rất nổi tiếng trên màn ảnh rộng. Bản thân không gian nội thất cũng được phủ hai tông màu tương tự sao cho "tông xuyệt tông".


Chưa hết, trong triển lãm Chicago 2013, hãng Kia còn giới thiệu một mẫu xe concept mới mang tên Cross GT. Được thiết kế tại Mỹ giống Track'ster, KV7, Soul'ster và Forte 2014, Kia Cross GT là hiện thân của mẫu crossover hạng sang cỡ lớn tương lai.


Là phiên bản "phóng to" của Sorento, Kia Cross GT có thể chở 4 hành khách kèm theo hành lý. Xe sở hữu khoang hành khách cao hơn nhằm cải thiện tầm nhìn. Tân binh nhà Kia được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ của GT với những đường gân, tỷ lệ và tính năng tương tự.


Kia Cross GT được trang bị hệ dẫn động hybrid với máy xăng V6, dung tích 3,6 lít. Sức mạnh được truyền tới hai cầu thông qua hộp số tự động 8 cấp.


"Trái tim" của Kia Cross GT là một biến thể từ hệ dẫn động hybrid song song. Trong đó, môtơ điện hình bánh kếp nằm giữa động cơ  V6 và hộp số.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment