Honda Air Blade 125 có ba phiên bản, với giá bán chênh nhau khoảng 1 triệu đồng
Cũng như những mẫu xe ga cao cấp khác của Honda, Air Blade 125 được trang bị khóa phanh (phòng trường hợp xe bị trôi khi dùng chân chống bên hoặc dựng ở nơi có độ dốc cao), nhưng không cải tiến so với thiết kế như các phiên bản trước: nhỏ và khó sử dụng. Ngoài ra, xe vẫn được hỗ trợ công tắc chân chống bên, một tính năng khá hữu dụng ở thành phố lớn, nơi giao thông đông đúc.
Lẫy khóa chống trôi của Honda khá hữu dụng, tuy nhiên rất ít người sử dụng chức năng này
Cùng với cụm động cơ mới, những chi tiết thiết kế trên bảng đồng hồ cũng được làm mới hoàn toàn, đặc biệt là sự xuất hiện của đèn báo của chức năng Idling Stop. Ngoài ra, Honda Việt Nam cũng hào phóng trang bị cho mẫu xe này một đồng hồ LCD hiển thị mức xăng trong bình, dù các tính năng hiển thị còn chưa nhiều bằng đối thủ Nouvo SX.
Air Blade 125 có sự tương đồng so với mẫu
SH ra mắt cách đây không lâu
Động cơ eSP tương tự của xe SH và PCX, nhưng Air Blade 125 có thêm cần khởi động
Hệ thống giảm xóc kiểu truyền thống của xe ga Honda, ống lồng giảm chấn thuỷ lực
Hệ thống làm mát bằng dung dịch là một thế mạnh của Air Blade, giúp tiết kiệm nhiên liệu
Ốp ống xả bằng nhựa - chi tiết mà khá nhiều khách hàng làm đẹp bằng những miếng ốp inox rất nguy hiểm
Ổ khóa điện truyền thống của Honda
Bố trí tay lái của Honda Blade 125 - thêm nút Idling Stop
Đèn báo chức năng
Bộ lốp không săm với kích thước 80/90-14 cho bánh trước và 90/90-14 ở phía sau được đánh giá là khá phù hợp với điều kiện đường sá Việt Nam; độ bám tốt, không quá cứng
Cốp có thể chứa một chiếc mũ bảo hiểm cả đầu, cùng một số vật dụng khác
Cốp có thể chứa một chiếc mũ bảo hiểm cả đầu, cùng một số vật dụng khác
Với sự thay đổi động cơ, Dân trí đã có cuộc thử nghiệm để tìm hiểu mức tiêu hao nhiên liệu của mẫu xe này, với điều kiện chạy thử trong nội đô Hà Nội, với những điều kiện giống như các dòng xe khác: không chở thêm người, lốp bơm đủ tiêu chuẩn, xe vận hành hoàn toàn trong điều kiện thành phố với các điều kiện lưu thông thực tế…
No comments:
Post a Comment