domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, February 11, 2013

Cận cảnh những siêu xế "độc" hút hồn tín đồ Việt


Đây không phải là chiếc xe mới về Việt Nam nhưng theo những tín đồ mê xe thì chiếc xe này vừa được sơn lại từ màu đen bóng.


Tại Việt Nam, số lượng Lamborghini Murcielago không nhiều và đây là chiếc Murcielago LP640 đầu tiên được nhập về từ năm 2009. Màu sơn nổi bật như thế này thường được giới chơi xe sử dụng ở Anh hay Dubai.


Mulsanne sở hữu thiết kế truyền thống của mẫu sedan hạng sang với những đường cong cơ bắp ở hông xe hay đường lượn thể thao dọc thân xe. Với bộ mâm (vành) kích thước 20 inch, giống một chiếc xe hạng sang cao cấp dành cho nguyên thủ quốc gia hơn là một mẫu xe sang trọng thông thường.



Kích thước của Mulsanne xếp cùng với Rolls-Royce Ghost. Chiều dài cơ sở 3.266 mm, rộng 1.926 mm và cao 1.521 mm. Dài tổng thể 5.575 mm. So với Phantom, Mulsanne kém hơn rất nhiều.


Vô-lăng XV điều chỉnh điện tích hợp hệ thống điều khiển âm thanh, hệ thống cài đặt ga tự động (cruiser control), lẫy sang số thể thao. Điều hòa hai vùng độc lập và hệ thống âm thanh 6 loa công suất 180W với khả năng kết nối với các thiết bị ngoại vi như Iphone, Ipad. Camera lùi với màn hình điều khiển trung tâm. Mẫu  crossover bán tại Việt Nam với mức giá khoảng 1,3 tỷ đồng.




 Với mức giá 500.000 Euro, chiếc Rolls-Royce Phamtom Coupe ngay lập tức được giới chơi xe "say như điếu đổ" bởi vẻ đẹp tinh tế đến từng chi tiết trong thiết kế và đặc biệt là sắc xanh ngọc siêu lạ mắt. 


 Thiết kế tinh tế và sắc nét tới từng chi tiết của siêu xe này khiến "dân sành" mê mẩn.


 Thiết kế tinh tế và sắc nét tới từng chi tiết của siêu xe này khiến "dân sành" mê mẩn.


 "Xế độc" Lamborghini LP670-4SV sơn màu tím ngắt độc đáo, thu hút sự chú ý của giới mê xe


Mercedes SLR 722 S "mê hoặc" với màu cánh gián


 Siêu xe Audi R8 V10 màu xanh dương 

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment