domain, domain name, premium domain name for sales

Thursday, February 7, 2013

Các thương hiệu cao cấp “cuồng” năm Rắn


 Vòng cổ hình rắn thương hiệu thời trang nổi tiếng của Italy Serpenti Bulgari. Theo chuyên gia phong thủy Marites Allen, 2013 là năm của rắn nước, là thời gian tốt nhất để bắt đầu một cuộc sống mới. Năm 2013 hội tụ đầy đủ các yếu tố kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Nói cách khác, những người tuổi rắn đều muốn có những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống.


Sản phẩm mới "The Legend của Zodia" của hãng sản xuất đồng hồ nổi tiếng Vacheron Constantin. Để kỷ niệm năm Tỵ, nhiều thương hiệu cao cấp đã đưa ra sản phẩm mới với thiết kế theo chủ đề rắn. Những sản phẩm mới kết hợp với biểu tượng rắn được tung ra đúng vào dịp Tết âm lịch của Trung Quốc nhằm thu hút các khách hàng giàu có của quốc gia này trên toàn cầu.


 Túi xách của thương hiệu Hogan cho năm rắn. Sản phẩm đặc biệt có giới hạn số lượng.


 Khuyên tai và nhẫn Cameo hình rắn của hãng thời trang Italy Pomellato.


 Phiên bản Ferrari 599 GTB được thiết kế dành cho năm Quý Tỵ của nhà sản xuất xe hơi Ferrari.


 Chiếc Dartz Motorz bọc “da rắn” của hãng sản xuất xe hơi hạng sang Bentley (Anh).


 Chiếc Mercedes-Benz G-Class được lấy cảm hứng từ năm Rắn.


 Vàng miếng cũng được sản xuất đặc biệt cho năm Tỵ.


 Chiếc điện thoại Vertu Signature Cobra do một nhà thiết kế đồ trang sức người Pháp Frederic Boucheron thiết kế. Vỏ ngoài của điện thoại được trang trí bằng hình một con rắn hổ mang, bao quanh thân máy và rất nhiều kim cương, 2 viên ngọc lục bảo và 49 viên đá rubi. Vertu chỉ sản xuất duy nhất đúng 8 chiếc Signature.


Xì gà hiệu Davidoff do Tập đoàn Tchibo (Đức) sản xuất dành riêng cho năm rắn. Bộ sưu tập này được lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu của Trung Quốc "câu chuyện con rắn trắng" được bắt nguồn từ triều đại nhà Minh (năm 1368 sau CN).


 Thương hiệu nước hoa cao cấp BVLGARI ở New York, Mỹ cũng trang hoàng cửa hàng của mình với hình rắn khổng lồ ngay mặt tiền trong năm Tỵ. Các cửa hàng khác của hãng tại Rome (Italy) và Tokyo (Nhật Bản) cũng được trang trí tương tự.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment