domain, domain name, premium domain name for sales

Tuesday, February 19, 2013

BMW Z4 the he moi co the su dung nen tang cua Toyota GT86

BMW Z4 thế hệ mới có thể sử dụng nền tảng của Toyota GT86
Thỏa thuận hợp tác phát triển nền tảng cho dòng xe thể thao mới được ký kết vào tháng 1 giữa BMW và Toyota vừa qua khiến giới chuyên môn nghĩ đến khả năng mẫu Z4 thế hệ mới có thể được xây dựng trên nền tảng của Toyota GT86.
Theo Motor Trend, BMW Z4 thế hệ tiếp theo sẽ sử dụng một phiên bản chỉnh sửa từ nền tảng dẫn động cầu sau hiện đang được trang bị cho Toyota GT86, Scion FR-S và Subaru BRZ. Nhiều khả năng, phiên bản chỉnh sửa này cũng sẽ được trang bị cho mẫu xe thể thao Supra sắp hồi sinh trở lại của Toyota.
Nếu khả năng này xảy ra, BMW Z4 thế hệ mới sẽ có được khả năng xử lý tuyệt vời. Hãng xe Đức hiện đang phát triển động cơ Hybrid V6 mới có khả sức mạnh trên 400 mã lực.
Thế hệ hiện tại của Z4 đã có mặt trên thị trường từ năm 2009 và có vẻ như BMW đang gấp rút chuẩn bị để ra mắt thế hệ mới trước khi huyền thoại một thời Toyota Supra trở lại vào năm 2017.
Theo dự kiến, Toyota sẽ giới thiệu mẫu concept đầu tiên của Supra thế hệ mới tại triển lãm ô tô Tokyo diễn ra vào cuối năm nay. Thế nên rất có thể, BMW cũng sẽ giới thiệu bản concept cho Z4 thế hệ mới tại triển lãm ô tô Frankfurt ngay trong năm nay.
Theo GD&TĐXem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết BMW Z4 thế hệ mới có thể sử dụng nền tảng của Toyota GT86
http://www.chieucuoituan.com


http://chieucuoituan.com/threads/155625-BMW-Z4-the-he-moi-co-the-su-dung-nen-tang-cua-Toyota-GT86?goto=newpost

No comments:

Post a Comment