domain, domain name, premium domain name for sales

Wednesday, February 20, 2013

Ban do ca tinh cua Yamaha Nouvo RC

Bản độ cá tính của Yamaha Nouvo RC
Không tạo quá nhiều thay đổi ở kiểu dáng tổng thể, nhưng chiếc xe tay ga sau khi được độ thêm một số chi tiết vẫn toát lên nét cá tính riêng của chủ nhân.

Trong số các dòng xe tay ga phổ thông hiện nay, Yamaha đã ghi điểm với những người dùng trẻ tuổi nhờ dòng xe Nouvo. Kể từ khi ra mắt năm 2002, các thế hệ Nouvo đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của rất nhiều khách hàng trẻ, bởi thiết kế trẻ trung và cá tính.
Tuy nhiên, sự sáng tạo của những người trẻ không chỉ dừng ở những gì mà nhà sản xuất đưa ra. Rất nhiều người muốn thể hiện cá tính riêng của mình trên chiếc xe đang sở hữu, bằng việc “độ” đồ chơi, phụ kiện để chiếc xe trở nên khác biệt hơn. Mẫu Nouvo RC dưới đây là một ví dụ như vậy.
Chủ sở hữu chiếc xe đã trang bị và chỉnh sửa một số chi tiết của chiếc Nouvo RC đen trắng (màu gốc), để không làm mất đi kiểu dáng vốn có mà vẫn tạo cá tính riêng cho xe của mình. Trên thực tế, Nouvo RC, thế hệ thứ 4 của dòng xe tay ga này, đã được Yamaha thiết kế với kiểu dáng mạnh mẽ, trẻ trung, nên có lẽ cũng không cần phải can thiệp quá sâu vào hình dáng tổng thể của xe.




Có thể thấy rõ yên xe đã được thiết kế lại, chia làm 2 nửa riêng biệt. Yên cho người ngồi phía sau cao hơn, tạo cảm giác giống với một số mẫu xe phân khối lớn. Trong khi đó, vị trí ngồi của người lái khá to, giúp mang lại tư thế ngồi thoải mái.





Cụm đèn pha giữ nguyên thiết kế của xe, tuy nhiên bóng Halogen đã được thay thế bằng đèn Xenon, loại dành cho ô tô, giúp tăng khả năng chiếu sáng. Bên cạnh đó, hệ thống này cũng được đấu nối điện lại để có thể cùng chiếu sáng một lúc khi sử dụng để xin vượt xe. Ngoài ra, đèn sương mù mặc định của xe cũng được thay thế bằng bóng LED.





Phanh xe được thay thế bằng loại phanh đĩa cả phía trước và sau của Racing Boy, với 6 cấp độ hãm phanh khác nhau.





Một số bộ phận trên thân xe được sơn phủ giả carbon, mang lại vẻ độc đáo và có phần "ngầu" hơn so với nguyên gốc.



Chủ nhân của chiếc xe đã sử dụng bánh của mẫu Honda SH ở phía sau, giúp tăng khả năng bám đường cho xe, đồng thời cũng giúp chiếc xe có phần mạnh mẽ hơn so với bánh tiêu chuẩn.



Cặp phuộc nguyên gốc của xe được thay thế bằng bộ phuộc mang hiệu YSS, cải thiện khả năng giảm xóc cho xe.



Đèn xi-nhan phía sau được thay thế bằng bộ "bóng quả nhót" khá độc đáo, tuy nhiên có vẻ như không cân xứng với chiếc xe.



Cốp đựng đồ bị giảm bớt diện tích do đặt thêm một bộ ắc quy phụ để cấp điện cho hệ thống đèn pha, còi và chống trộm.



Ngoài ra, dè trước của xe cũng được thay thế bằng loại nhựa có chất lượng tốt hơn, độ bền cao hơn khi xảy ra va chạm. Trong khi đó, dè sau của xe được thiết kế giống với những mẫu xe phân khối lớn.







HẠ PHONG Ảnh: Nguyễn Tuấn Theo Infonet


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Bản độ cá tính của Yamaha Nouvo RC
Diễn đàn chiều cuối tuần - Happy Weekend...


http://chieucuoituan.com/threads/155875-Ban-do-ca-tinh-cua-Yamaha-Nouvo-RC?goto=newpost

No comments:

Post a Comment