domain, domain name, premium domain name for sales

Tuesday, October 8, 2013

HonDa CRV 2013 đẳng cấp của sự chọn lựa

Tại hondamientrung.com các bạn sẽ dễ dàng tìm thấy mẫu mã mới nhất của từng loại xe thuộc dòng Honda như Honda Civic, Honda CRV, Honda City hay Honda Accord... những mẫu xe này đang rất được người Việt ưa chuộng và sữ dụng với mức giá phải chăng vừa túi tiền.

Chỉ với ~ 1 tỷ đồng là đã có thể sở hửu ngay một chiếc Honda CRV AT 2.0 và 1,14 tỷ cho Honda CRV AT 2.4 mới với kiểu dáng sang trọng, với đường nét thiết kế mượt mà... nên khi bạn muốn sở hữu nó thì chứng tỏ bạn là một trong những khách hàng Việt Nam có những tinh tế trong cách lựa chọn sản phẩm.



Về ngoại thất của Honda CRV nó thể hiện tính mượt mà bằng những đường nét hài hòa, ấn tượng, được trang bị hệ thống đèn tích hợp tự động điều chỉnh góc đánh sáng nằm trên phần mũi đặc trưng của Honda.

Nội thất xe CRV Honda 2013 thì đó là một phần sáng tạo với không gian nội thất vô cùng rộng rãi, tiện nghi và sang trọng rất thích hợp cho những chuyến đi xa, hay trong đô thị dành cho các công ty, tổ chức và còn thích hợp cho cả gia đình. Taplo Honda CRV được trang bị màn hình màu trên bảng tốc độ để lái xe dễ dàng theo dõi tốc độ đang vận hành, có dải sáng trên màn hình chuyển màu nếu đi ga đều sẽ giúp rất nhiều trong việc tiết kiệm nhiên liệu.

Với những chiếc ghế làm từ da "xịn" tạo cảm giác thoải mái khi ngồi,các dãy ghế được bày trí một cách hài hòa giúp diện tích được tối ưu lớn không gian trong xe hơn thế nữa phần đuôi xe dài ra giúp không gian trong xe càng thêm rộng rãi hơn.

An toàn được Honda CRV đặt lên hàng đầu với hệ thống phanh chống bó cứng ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử VSA, hỗ trợ khởi động ngang dốc..., hệ thống túi khí mới giúp an toàn hơn trong quá trình điều khiển.

No comments:

Post a Comment