domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, October 7, 2013

Giá ford everest: báo giá ford everest mới nhất tháng

EVEREST 2013  - TẠO DẤU ẤN RIÊNG
Giá ford everest cập nhật mới nhất trong tháng, bạn cần hình ảnh, giá ford everest hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá ford everest mới nhất.






Bảng báo giá ford everest mới nhất.

Ford Everest Mới

Everest 4x2 MT
Dầu, Turbo Diesel 2.5L TDCi, cam kép 16 van có làm mát khí nạp
Số tay 5 cấp
774,000,000
Everest Limited 4x2 AT
Dầu, Turbo Diesel 2.5L TDCi, cam kép 16 van có làm mát khí nạp
Số tự động 5 cấp
833,000,000
Everest 4x4 MT
Dầu, Turbo Diesel 2.5L TDCi, cam kép 16 van có làm mát khí nạp
Số tay 5 cấp
921,000,000

Ford  Everest có 3 bản với báo giá ford everest như trên, báo giá bản thấp là Everest 4x2 MT với giá 774,000,000 ( VNĐ ) và bản cáo là Everest 4x4 MT với giá bán 921,000,000 (VND ).

Ford Everest hiện vẫn đang là mẫu xe bán tốt nhất của Ford tại Việt Nam. Everest là chiếc xe đa dụng thể thao 7 chỗ kết hợp hoàn hảo giữa sự mạnh mẽ và hiệu quả của động cơ dầu TDCi 2.5L, mang lại khả năng vận hành bền bỉ, linh hoạt và sự tiện nghi cùng thiết kế tinh tế.
Diện mạo mới của Ford Everest hiện đại và khỏe khoắn hơn với thiết kế đầu xe hoàn toàn mới với cản chắn được vuốt tròn cùng hốc hút gió lớn tạo dáng thể thao và phong cách hơn. Lốp xe cũng được cải tiến với kích thước 255/60R18 cùng la-zăng 6 chấu thiết kế mới.

Phần gương chiếu hậu hai bên được thiết kế lớn hơn giúp tăng tầm quan sát cho lái xe, đèn xi nhan được tích hợp trên gương tăng tính sang trọng và thời trang. Đặc biệt, gương chiếu hậu phía bên phải được kết hợp gương cầu phía ngoài giúp người lái quan sát tốt hơn khi lái xe.
Everest phiên bản mới tiếp tục được cải tiến và trang bị nhiều tính năng tiện dụng như hệ thống ga tự động, cổng USB/AUX và nút điều khiển âm thanh trên vô lăng, giúp xe càng phù hợp với cả mục đích sử dụng trong công việc lẫn cho gia đình.

Nội thất Everest mới sử dụng màu ghi thích hợp với điều kiện Việt Nam với hai lựa chọn ghế da và ghế vải cao cấp. Các chi tiết ốp giả gỗ trên khoang ghế hành khách trên cũng được thiết kế màu ghi kim loại sáng bóng giúp hài hòa với nội thất khoang xe màu ghi.
Ford Everest mới còn được trang bị chức năng điều khiển âm thanh trên vô lăng cùng hệ thống âm thanh Radio FM1/2, CD, cổng kết nối USB, cổng cắm AUX trên bảng điều khiển trung tâm đem lại sự thư giãn, thoải mái cho người lái.

Everest hộp số tự động có chức năng Ga tự động (Cruise Control) khi tốc độ xe trên 40km/h giúp giảm bớt mệt mỏi khi lái xe đường dài và gia tăng tiết kiệm nhiên liệu.
Khung vỏ Everest mới được thiết kế theo dạng bậc thang và được lắp trên bộ khung gầm có hộp khung lớn và cứng tăng cường độ vững và an toàn cho người ngồi trong xe.
Ngoài hai túi khí trước tiêu chuẩn, phiên bản Limited (số tự động) còn được trang bị hai túi khí bên bổ sung cho người lái và hành khách phía trên.

Hai bên cánh cửa dọc thân xe được thiết kế các thanh chống va bên bằng thép chịu lực cường độ cao, bảo vệ an toàn cho hành khách trong xe trong trường hợp va chạm hai bên.
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS ba kênh và hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD tăng hiệu quả an toàn.
Đặc biệt, cảm biến gia tốc được trang bị sẽ làm việc kết hợp với hệ thống ABS/EBD giúp xác định mức độ giảm tốc của xe để cung cấp thêm lực phanh lớn hơn tới các bánh xe trong trường hợp cần thiết. 

*  Lưu ý quý khách hàng:

- Giá Ford everest trên là giá Niêm yết của Ford Việt Nam, đã bao gồm thuế VAT, có hiệu lực trong tháng 10/2013
1.      CHẤT LƯỢNG VÀ THÔNG SỐ KỸ THUẬT
-          Xe mới 100%, tay lái thuận, sản xuất năm 2013
-          Thông số kỹ thuật: Theo cataloge đính kèm
2.      THANH TOÁN
-          Bên Mua thanh toán cho Bên Bán 100% giá trị xe bằng tiền mặt  hoặc chuyển khoản trước khi bàn giao xe
3.      THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM GIAO XE
-          Thời gian giao xe: Trong tháng 10/2013, sau khi Bên Bán nhận được đủ giá trị hợp đồng.
-          Địa điểm giao xe: Tại trụ sở của Bên Bán: Công ty TNHH MTV Kinh Doanh ¤ T« Thanh Xuân – 88 Nguyễn Xiển, Hạ Đình Thanh Xuân, Hà nội
4.      BẢO HÀNH
-          Bảo hành: 36 tháng hoặc 100.000Km (tuỳ thuộc điều kiện nào đến trước) theo các điều khoản của Sổ bảo hành thực hiện tại Thanh Xuân Ford hoặc các Đại lý của FORD trên toàn quốc.
-          Điều kiện bảo hành: Tuân thủ theo đúng các tiêu chuẩn, điều kiện bảo hành của Công ty Ford Việt Nam ghi trong Sổ bảo hành được gửi kèm theo khi giao xe cho Bên Mua.
-          Bên Mua được hưởng các chính sách khuyến mại về dịch vụ bảo dưỡng bảo hành do Công ty Ford Việt Nam công bố trong quá trình sử dụng xe.
Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY FORD THANH XUÂN
Địa chỉ: Số 88 Nguyễn Xiển- Hạ Đình- Thanh Xuân- Hà Nội.
Tư Vấn bán hàng  :  NGUYỄN THIẾT THỌ
ĐT: 0983 36 56 76  |  Email: thiettho.ford@gmail.com
Xin chân trọng cám ơn và mong đợi sự hợp tác của Quý khách hàng!

Giá ford everest báo giá ford everest mới nhất tháng

No comments:

Post a Comment