domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, October 7, 2013

Giá ford escape: báo giá ford escape mới nhất tháng


Giá ford escape cập nhật mới nhất trong tháng, bạn cần hình ảnh, giá ford escape hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá ford escape mới nhất.


Bảng báo giá ford escape mới nhất

Ford Escape


Escape 2.3 L 4X2 XLS

Xăng 2.3L DURATEC DOHC 16 van
Số tự động 4 cấp
729,000,000

Escape 2.3L 4X4 XLT

Xăng 2.3L DURATEC DOHC 16 van
Số tự động 4 cấp
833,000,000


So với phiên bản “tiền nhiệm”, Ford Escape mới rõ ràng sở hữu kiểu dáng hiện đại và bắt mắt hơn hẳn. Chính ông Martin Smith, giám đốc thiết kế của hãng Ford, đã tiết lộ: “Diện mạo bảnh bao của Escape mới không phải là chuyện ngẫu nhiên. Thay vào đó, chúng tôi muốn tạo ra ấn tượng về một mẫu xe đầy linh hoạt và tràn đầy sức sống, như những vận động viên thể thao chuyên nghiệp”.Ford escape có hai bản với báo gia ford escape bản thấp là Escape 2.3 L 4X2 XLS với giá 729,000,000 (VNĐ ) và báo giá ford escape bản cao là Escape 2.3L 4X4 XLT với giá 833,000,000 ( VNĐ ).
Ford Escape thế hệ mới mang kiểu dáng hiện đại hơn hẳn. Với chiều dài 4520mm, rộng 1840mm và cao 1680mm, cùng chiều dài cơ sở 2690mm.
Ford Escape mới sẽ có cả bản dẫn động cầu trước (FWD) và dẫn động 4 bánh AWD, đi cùng 3 lựa chọn động cơ xăng, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.  

Ford Escape 2014 mới có 3 tùy chọn động cơ:
Bản tiêu chuẩn là động cơ xăng 4 xy-lanh 2.5L công suất 168 mã lực và mô-men xoắn 167 lb-ft, chỉ kết hợp với hệ dẫn động cầu trước.
Kế đến là bản động cơ xăng EcoBoost I4 1.6L tăng áp, cho công suất 173 mã lực và mô-men xoắn 177 lb-ft, kết hợp với hệ dẫn động cầu trước hoặc dẫn động 4 bán (AWD).

Đầu bảng là động cơ Ecoboost 2.0L tăng áp, cho công suất 237 mã lực và mô-men xoắn 250 lb-ft, có cả bản FWD và AWD.

Thiết kế hiện đại của Ford Escape.
Chiếc xe SUV nổi tiếng nay được thiết kế mới mang đậm phong cách hiện đại. Dàn lưới tỏa nhiệt mạ crôm nổi bật, đèn trước kiểu dáng khí động học, cụm đèn LED phía sau cùng đường nét thanh thoát của nắp capô tạo dáng vẻ ấn tượng trên đường. Vành trên bánh xe thật bắt mắt, gầm xe cao và cửa hút gió trên cản trước của xe là minh chứng rõ nhất của một chiếc SUV chính hiệu.
Ford Escape mới luôn làm người lái tin tưởng trong mọi hành trình
Cách kiểm nghiệm tốt nhất một chiếc SUV chính là những chuyến đi xa. Ford Escape mới là niềm tin tuyệt đối cho người lái, dù trên xa lộ thênh thang hay ở địa hình phức tạp. Động cơ 2.3 L, 4 xi-lanh với công nghệ Biến Thiên Thời gian Mở Van Nạp(VCT) và Bướm Ga Điều Khiển Điện Tử (ETC) đảm bảo độ nhạy tối ưu, tạo sức mạnh bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Hệ thống Treo Sau Độc Lập (IRS) giúp bánh xe luôn duy trì diện tích tiếp xúc mặt đường, không những tạo độ bám tốt hơn, mà còn giúp lái êm hơn rất nhiều. Hơn nữa, khoang trống gầm xe lớn, vị trí ghế ngồi thuận tiện với các góc thoát tối ưu giúp cho người lái làm chủ mọi điều kiện đường sá. Hệ Thống Chống Bó Cứng Phanh (ABS), Hệ Thống Phân Bố Lực Phanh Điện Tử (EBD) và Hệ Thống Trợ Lực Phanh Khẩn Cấp (EBA) giúp lái xe thư giãn, cho tinh thần thoải mái để tận hưởng những chuyến du ngoạn đầy thú vị.

DỊCH VỤ KHÁC: - Các khách hàng từ 2 xe trở lên( trên cùng một hóa đơn) sẽ được giảm giá ưu đãi hơn! - Hỗ trợ khách hàng mọi thủ tục trả góp – Vay tối đa 70% giá trị xe và thời hạn lên tới 5 năm- Hỗ trợ toàn bộ thủ tục đăng ký đăng kiểm, giao xe tận nhà trong Hà Nội nếu có nhu cầu.

*  Lưu ý quý khách hàng:

- Giá trên là giá Niêm yết của Ford Việt Nam, đã bao gồm thuế VAT, có hiệu lực trong tháng 10/2013
1.      CHẤT LƯỢNG VÀ THÔNG SỐ KỸ THUẬT
-          Xe mới 100%, tay lái thuận, sản xuất năm 2013
-          Thông số kỹ thuật: Theo cataloge đính kèm
2.      THANH TOÁN
-          Bên Mua thanh toán cho Bên Bán 100% giá trị xe bằng tiền mặt  hoặc chuyển khoản trước khi bàn giao xe
3.      THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM GIAO XE
-          Thời gian giao xe: Trong tháng 10/2013, sau khi Bên Bán nhận được đủ giá trị hợp đồng.
-          Địa điểm giao xe: Tại trụ sở của Bên Bán: Công ty TNHH MTV Kinh Doanh ¤ T« Thanh Xuân – 88 Nguyễn Xiển, Hạ Đình Thanh Xuân, Hà nội
4.      BẢO HÀNH
-          Bảo hành: 36 tháng hoặc 100.000Km (tuỳ thuộc điều kiện nào đến trước) theo các điều khoản của Sổ bảo hành thực hiện tại Thanh Xuân Ford hoặc các Đại lý của FORD trên toàn quốc.
-          Điều kiện bảo hành: Tuân thủ theo đúng các tiêu chuẩn, điều kiện bảo hành của Công ty Ford Việt Nam ghi trong Sổ bảo hành được gửi kèm theo khi giao xe cho Bên Mua.
-          Bên Mua được hưởng các chính sách khuyến mại về dịch vụ bảo dưỡng bảo hành do Công ty Ford Việt Nam công bố trong quá trình sử dụng xe.
Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY FORD THANH XUÂN
Địa chỉ: Số 88 Nguyễn Xiển- Hạ Đình- Thanh Xuân- Hà Nội.
Tư Vấn bán hàng  :  NGUYỄN THIẾT THỌ
ĐT: 0983 36 56 76  |  Email: thiettho.ford@gmail.com
Xin chân trọng cám ơn và mong đợi sự hợp tác của Quý khách hàng!

No comments:

Post a Comment