domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, October 7, 2013

Ford khai trương đại lý Phú Mỹ

Phú Mỹ Ford là đại lý đạt tiêu chuẩn Brand@Retail mới nhất của Ford châu Á – Thái Bình Dương. Doanh số cộng dồn của Ford Việt Nam từ đầu năm đến nay đã đạt được 4.768 xe bán ra

Ngày 14/9, Ford Việt Nam chính thức khai trương đại lý Phú Mỹ Ford, đại lý ủy quyền thứ 17 của hãng trong tổng số 24 đại lý và chí nhánh trên toàn quốc.

Tọa lạc tại khu công nghiệp Cát Lái, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP Hồ Chí Minh, đại lý Phú Mỹ Ford được đầu tư hơn 44 tỷ đồng với diện tích sử dụng hơn 8.400m2  và được xây dựng theo tiêu chuẩn mới nhất của Ford Việt Nam. Trong đó bao gồm 2.320m2 khuvực ngoài trời, khu vực trưng bày rộng 450m2 và 4.570m2 nhà xưởng. Phú MỹFord được đầu tư trang thiết bị và công nghệ tiên tiến như dàn kéo nắn khung hiện đại và 14 cầu nângvới 6 buồng sơn.

Cũng trong dịp khai trương, Phú Mỹ Ford triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng và khuyến mãi bao gồm tặng bộ vệ sinh xe 3M trị giá 1.550.000 đồng cho khách hàng mua xe và nhận xe trong ngày khai trương, tặng quà và cơ hội giảm giá cho khách hàng tới tham dự buổi lễ. Phú Mỹ Ford cũng có dịch vụ hỗ trợ khách hàng làm thủ tục bảo hiểm trên toàn quốc cùng dịch vụ cứu hộ 24/24 và cung cấp phụ tùng chính hãng.

 

Cùng với đó là dịch vụ bán hàng và hỗ trợ khách hàng mua xe như liên kết với các tổ chức ngân hàng hỗ trợ tới 70% giá trị vay mua xe, mở dịch vụ thu đổi xe cũ lấy xe mới. Những khách hàng đến tham dự ngày khai trương của Phú Mỹ Ford đã có cơ hội trải nghiệm đợt 1 lái thử tất cả các dòng xe mới nhất của Ford tại Việt Nam và nhận quà tặng hấp dẫn, đợt 2 sẽ tổ chức vào ngày 23-27/10 tại Q.7, địa điểm dự kiến tại cà phê Soho gần nơi diễn ra triển lãm Vietnam Moto Show 2013, khách hàng đi tham quan triển lãm qua đây tham gia lái thử xe.

Theo : http://autocarvietnam.vn

No comments:

Post a Comment