domain, domain name, premium domain name for sales

Tuesday, June 18, 2013

Ford Thanh Xuân đoạt giải nhất hội thi tay nghề dịch vụ của Ford Việt nam.

Trong hai ngày 16 và 17/6/2013, các thành viên của 17 đội kỹ thuật viên và nhân viên dịch vụ đến từ các đại lý ủy quyền của Ford trên khắp cả nước, đã hội tụ về đại lý Ford Phú Mỹ (Quận 2 –Tp.Hồ Chí Minh), để tham gia tranh tài tại Hội thi Tay nghề Toàn quốc lần thứ 6

Hội thi tay nghề toàn quốc là một hoạt động thường niên do Ford Việt Nam tổ chức nhằm tạo ra sân chơi và là dịp trao đổi kinh nghiệm giữa đội ngũ dịch vụ của Ford trên cả nước. Theo thể lệ cuộc thi được ban tổ chức đưa ra, mỗi đại lý của Ford sẽ cử ra một đội đại diện bao gồm: Một trưởng đoàn, Một trưởng phòng dịch vụ, một kỹ thuật viên, một chuyên gia đào tạo kỹ thuật, một cố vấn dịch vụ và một nhân viên trung tâm quan hệ khách hàng (DCRC) tham gia dự thi.

Năm nay, sau khi vượt qua vòng loại, các kỹ thuật viên xuất sắc của 17 đại lý Ford trên toàn quốc đã cùng tranh tài tại vòng chung kết “Cuộc thi tay nghề kỹ thuật viên toàn quốc lần thứ 6”. Cuộc thi bao gồm phần thi lý thuyết và thực hành trên xe, với nội dung tập trung vào các kỹ năng chuẩn đoán, giải quyết sự cố trên xe, kỹ năng sửa chữa cơ khí chung của các kỹ thuật viên.
Tại vòng chung kết toàn quốc, 17 đội sẽ tham gia phần thi tay nghề kỹ thuật và các kỹ năng quản lý dịch vụ, chăm sóc khách hàng. Thay vì các kỹ năng sửa chữa và bảo dưỡng định kỳ như năm ngoái, phần thi năm nay đi sâu vào các sửa chữa phức tạp, đòi hỏi tay nghệ cao hơn của kỹ thuật viên.

Bên cạnh việc hoàn thiện chất lượng dịch vụ thông qua hoạt động nâng cao tay nghề kỹ thuật viên. Năm nay, cuộc thi câu lạc bộ Quality Care dành cho các Cố vấn dịch vụ, Chuyên viên chăm sóc khách hàng DCRC và Chuyên viên phụ trách phụ tùng của Ford cũng được tổ chức. Để tham gia phần thi này, các nhân viên chăm sóc khách hàng và cấp quản lý phải đưa ra kế hoạch phát triển dịch vụ cho chính đại lý của mình trong tương lai dưới định hướng dài hạn của tập đoàn Ford.

Đặc biệt, cuộc thi năm nay hướng tới các bài kiểm tra mô phỏng như các tình huống thực tế và phức tạp chứ không đơn thuần là câu hỏi lý thuyết so với năm trước. Do đó, nội dung cuộc thi tập trung nhiều hơn vào kỹ năng giao tiếp và kỹ năng giải quyết vấn đề của đội ngũ dịch vụ. Các kỹ thuật viên thể hiện kỹ năng chẩn đoán của họ bằng cách sử dụng hệ thống máy tính để xác định và hoàn thiện việc hiệu chỉnh cách chẩn đoán xe trong các bài thi tính thời gian.
Kết quả các giải cá nhân của đội Ford Thanh Xuân như sau:
 
1. Chị: Nguyễn Khánh Hoa – TP phụ tùng đạt Giải nhất Tp phụ tùng
2. Chị: Vũ Thị Hương – Chuyên viên DCRC đạt Giải nhất nhân viên chăm sóc khách hàng DCRC
3. Anh: Bùi Công Dũng – KTV Sửa chữa chung đạt Giải nhì kỹ thuật viên.
Và kết quả đặc biệt cuối cùng là
Ford Thanh Xuân giành giải nhất toàn đoàn trong tổng số 17 đội tham dự hội thi tay nghề năm nay.

Sau đây là một số hình ảnh của cuộc thi :
 
 
 

No comments:

Post a Comment