domain, domain name, premium domain name for sales

Thursday, March 24, 2011

Ke Mai Luo - tên gọi mới của Camaro tại Trung Quốc

Thay vì sử dụng cái tên Camaro như các thị trường khác, mẫu xe “cơ bắp” đậm chất Mỹ của Chevrolet sẽ được đặt tên Ke Mai Luo tại Trung Quốc.
Camaro sẽ mang tên Ke Mai Luo tại thị trường hơn 1,3 tỷ dân.

Tại triển lãm ôtô Thượng Hải 2011 diễn ra vào tháng 4 tới, General Motors tại Trung Quốc sẽ tung ra thị trường nội địa phiên bản chiếc xe hơi thế hệ mới nhất của Chevrolet Camaro với cái tên rất Trung Quốc - Ke Mai Luo trang bị động cơ V6 3,6 lít phun nhiên liệu trực tiếp.

Tại Mỹ, giá bán của Chevrolet Camaro V6 chỉ 22.680 USD. Trong khi đó, người tiêu dùng Trung Quốc phải chi đến 500.000 NTD (tương đương 76.400 USD) mới có thể tậu một chiếc Chevy Ke Mai Luo. Giá bán của Chevrolet Camaro đã tăng gần gấp 3 tại thị trường Trung Quốc.

Trong vài năm trở lại đây, tập đoàn xe hơi Mỹ luôn khẳng định phân khúc xe thể thao hạng sang của Trung Quốc đang bùng nổ. Năm 2010, thị trường của dòng xe thể thao có giá dao động trong khoảng 400.000 – 800.000 NTD đã tăng trưởng tới 141%.

“Tính đến thời điểm hiện tại, phân khúc xe thể thao tại Trung Quốc đang là mảnh đất độc chiếm của dòng sản phẩm Châu Âu. Chevrolet Camaro với phong cách ‘cơ bắp’ đầy mạnh mẽ và ấn tượng chắc chắn sẽ được người tiêu dùng Trung Quốc đón nhận”, đại diện hãng GM khẳng định.

Nguyễn Hương
Theo Autoblog - VnExpress

No comments:

Post a Comment