domain, domain name, premium domain name for sales

Thursday, August 5, 2010

Honda Civic thế hệ mới trên đường thử

Hãng xe Nhật Bản đang thử nghiệm thế hệ thứ chín của dòng sedan hạng trung. Đến 2011, Civic mới sẽ có mặt trên thị trường.

Những bức ảnh chụp khi chiếc sedan này chạy trên đường phố Đức. Theo chu kỳ sản phẩm, Civic thế hệ 9 sẽ ra mắt vào năm nay. Nhưng Honda đã lùi sang 2011 và tiết lộ xe sẽ nhẹ và kinh tế hơn.

Phiên bản Mỹ và châu Á có thể được thiết kế khác, phụ thuộc vào chiến lược từng thị trường của Honda.

Honda Civic thế hệ mới, phiên bản châu Âu, đang thử nghiệm nên bọc kín. Ảnh: Autocar.
Honda Civic thế hệ mới, phiên bản châu Âu, đang thử nghiệm nên bọc kín. Ảnh: Autocar.

Tại triển lãm Tokyo tháng 10/2009, Giám đốc Honda Bắc Mỹ Tsuneo Tanai cho biết, mẫu thiết kế lại đã đi được nửa đường. Civic thế hệ tiếp theo dự kiến sẽ lớn hơn mẫu xe hiện hành. Tuy nhiên, phần ngoại thất lại được thiết kế sao cho gần gũi hơn với thế hệ hiện nay.

Chỉ tính riêng Civic, Honda đã có doanh thu khoảng một triệu chiếc xe bán ra trên toàn cầu mỗi năm. Và riêng thị trường Mỹ đã chiếm khoảng 1/3.

Mendel khẳng định, Civic thế hệ mới bị hoãn thời hạn ra mắt, nhưng chiếc crossover CR-V phát triển dựa trên Civic vẫn sẽ hoàn thành đúng chu kỳ 5 năm. Mẫu xe hiện hành đã có mặt trên thị trường vào mùa thu năm 2006 và thế hệ tiếp theo sẽ xuất hiện vào năm tới.

Chuyện xảy ra với Civic cũng là lần đầu tiên hãng xe Nhật Bản kéo dài chu kỳ của một mẫu xe hạt nhân. Còn hãng đồng hương Toyota từng hoãn lịch ra mắt vào năm 2007 của phiên bản Corolla Mỹ lại một năm do nhân lực quá mỏng.






Ảnh: Autocar


VnExpress

No comments:

Post a Comment