domain, domain name, premium domain name for sales

Tuesday, August 10, 2010

Honda Fit Hybrid sẽ trình làng tại Paris Autoshow

Mùa thu năm nay, Honda sẽ giới thiệu mẫu Honda Fit phiên bản hybrid tại triển lãm xe hơi Paris, Pháp trước khi chính thức có mặt tại các phòng trưng bày ở châu Âu vào đầu 2011.

Mẫu Honda Fit Hybrid dự kiến sẽ trình làng tháng 10 này tại Paris.

Mẫu hybrid mới được kỳ vọng chinh phục thị trường châu Âu nhờ trang bị hệ thống IMA hybrid của Honda với chi phí sản xuất thấp. Dù chi tiết động cơ chưa tiết lộ, song những nhà phân phối hy vọng khách hàng sẽ sở hữu một chiếc xe xanh với động cơ xăng nhỏ gọn 1.3 lít được kết hợp với mô tơ điện 9,7 kW có tổng công suất cực đại tương đương 97 mã lực và mo men xoắn 121 Nm, tương đương với sức mạnh của chiếc Honda Insight.

Insight Hybrid có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 3,66 lít/100 km và lượng khí thải CO2 ở mức 101 g/km, mẫu xe nhỏ nhắn hơn, Honda Fit Hybrid được dự đoán sẽ có mức tiêu hao nhiên liệu tương đương, nhưng lượng khí thải CO2 ít hơn, với mức trung bình 95g/km.

Với mẫu Honda Fit phiên bản động cơ xăng 1.2 lít hiện nay, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình là 4,5 lít/100km và lượng khí thải CO2 ở mức 125g/km.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm nhiên liệu, giảm lượng khí thải ra môi trường, Honda Fit Hybrid còn có ngoại hình được thiết kế dạng khí động học hiện đại, hệ thống thu hồi năng lượng khi phanh và hệ thống khởi động/tắt với một nút bấm. Ở phiên bản tiêu chuẩn, hệ thống truyền lực lên hai bánh trước thông qua hộp số sàn 5 cấp, và người mua có thể sử dụng hộp số CVT của Honda trên Fit Hybrid với gói chức năng chọn thêm.

Honda Fit Hybird với giá khoảng 18.600 USD cao hơn mẫu Honda Fit phiên bản động cơ xăng 4.700USD, nhưng rẻ hơn mẫu Honda Insight Hybird khoảng 3.600USSD.

Facebook Twitter Google Bookmarks 1280 Bookmarks E-mail Bản In

VnExpress

No comments:

Post a Comment