Xe độ đi bình bông mai uống xăng quá phải xuống bình Centa 150
Bình bông mai uống xăng mức độ ntn mà chịu kô nỗi?
Bình xăng con bông mai
Bình xăng con bông mai nếu được đúng bình Nhật còn tốt, cộng thêm xe máy móc ngon thì kể ra cũng kô hao xăng lắm: 35-40Km/L chạy nội thành. Nhưng bình xăng con bông mai Nhật mới tinh thì kô có hàng, nghe nói giá gần 02 chai mà kô có hàng, chỉ có bình dùng rồi mà cũng hiếm, chất lượng tùy thuộc đi nhiều ít, và giá cả cũng theo chất lượng cũ mới mà dao động nhưng kô hề rẻ tí nào: 500k ....900k....
Dân đi xe độ cxn thường thấy đi bình xăng con bông mai Tàu, cực kỳ uống xăng, có lẽ tầm 20-25Km/L xăng mà chạy kô ngon vì bình xăng con bông mai Tàu garanti kô nhuyễn, gặp cam độ gối cam cao thì garanti càng tệ.
Nhược điểm bình xăng con bông mai Tàu
- Hao xăng: 20-25Km/L xăng nội thành
- Kô có garanti
Nắm bắt được nhu cầu thị trường, từ giữa năm 2011, công ty Thành Đạt đã cho ra thị trường một sản phẩm mới dành cho xe độ: bình xăng con Centa 150 Siêu Tốc (150cc Super Speed carburetor) đã làm hài lòng các tay lái mê tốc độ.
Bình xăng con Centa 150 Siêu Tốc dành cho xe độ có đặc điểm:
- Bình xăng con Centa 150 có trái ga lớn 24mm, tăng tốc mạnh
- Bình xăng con Centa 150 có đường gió chuẩn, ga bót nên garanti nhuyễn
- Bình xăng con Centa 150 chạy nạp mà vẫn kô hao xăng: 40Km/L xăng nội thành.
- Bình xăng con Centa 150 có giá bán khá mềm, vừa túi tiền, thấy thanh niên thích gắn xe chạy đầy.
Bộ chế hòa khí - Bình xăng con centa 150 Siêu Tốc
Xài bình xăng con Centa 150 Siêu Tốc còn có lợi ở những điểm khác nữa:
- Mua về lắp ngay được vào xe Dream, Wave độ cxn , và kể cả xe kô độ gì hết, lắp kô cần tháp co nhôm hoặc chế biến hộp gió bô E như khi gắn bình xăng con bông mai, và như vậy cũng đở tốn một khoảng chi phí kô dưới 150k
- Xe gắn bình xăng con Centa 150 Siêu Tốc chạy nạp mạnh nhưng bình xăng con có hình thức nhỏ gọn, ít gây chú ý đối với "Hugô" như khi gắn bình bông mai bự chãng kô chối vào đâu được.
- Xe Dream, Wave kô độ gì hết lắp bình xăng con Centa 150 Siêu Tốc chạy cũng ngon, chạy nhẹ xe là thích rồi.
No comments:
Post a Comment