domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, March 4, 2013

Yamaha trình làng scooter mới vào tháng 6

Năm nay, hãng xe Nhật tập trung hơn vào phân khúc scooter, nơi các sản phẩm giúp mang lại phần lớn lợi nhuận. Sản phẩm mới sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào giữa năm. ( cho thue xe).
Trong khi thông tin chi tiết về chiếc scooter mới còn rất ít ỏi, thì tờ Motorbeam dựa đoán rằng xe thuộc phân khúc 125 phân khối và hướng tới đối tượng khách hàng mục tiêu là nam giới.
Yamaha Ray
Tại thị trường Ấn Độ, chiếc scooter Yamaha Ray có doanh số khả quan, một trong những lý do khiến hãng xe Nhật tập trung hơn vào phân khúc scooter. Ảnh: Motorbeam.
Trong dòng sản phẩm hiện nay của Yamaha, chiếc Ray thu hút đông đảo khách hàng tại Ấn Độ, cũng là lý do khiến hãng xe Nhật tỏ ra nghiêm túc hơn với dòng scooter. Khi mà phân khúc môtô không tăng trưởng như mong đợi, thì xe scooter lại chứng tỏ sự phát triển mạnh mẽ. ( cho thue xe du lich).
Mẫu xe mới của Yamaha được cho là sẽ cạnh tranh với Suzuki Swish hay TVS 125 phân khối. Trong khi đó, Honda cũng đang nghiên cứu và phát triển một chiếc scooter cùng loại, và dự kiến bán ra vào cuối năm nay. Hãng xe Italy là Piaggio cũng có thể tung ra một chiếc scooter 150 phân khối với khả năng trở thành sản phẩm "hot" nhất trên thị trường.( cho thuê xe).
Tờ Autocarindia khẳng định theo nguồn tin riêng, rằng scooter mới của Yamaha sẽ trang bị những tính năng cao cấp như đồng hồ đo vòng tua máy, đèn pha công suất lớn, cặp phuộc trước dạng telescopic và phanh đĩa trước. Động cơ là loại 4 thì xi-lanh đơn dung tích 125 phân khối làm mát bằng gió với công suất khoảng 11 mã lực cùng mức tiêu hao nhiên liệu đáng nể. ( cho thuê xe du lịch).

No comments:

Post a Comment