domain, domain name, premium domain name for sales

Sunday, March 31, 2013

Hyatt Regency Danang Residences đã được chào bán

Vietnam Sotheby’s International Realty tổ chức sự kiện chào bán căn hộ hướng biển tháp D tại căn penthouse thông tầng độc đáo của dự án Hyatt Regency Danang Residences.

Sự kiện diễn ra từ 20-21/4 và 27/4 đến 1/5/2013. Tính tới thời điểm này, hơn 90% căn hộ và biệt thự đã có chủ . Tòa tháp D hoàn thiện năm 2012, các căn hộ 3 phòng ngủ sang trọng tại đây đều tiếp cận hồ bơi riêng 195 m2 nằm trên đế cao 4 m ngay trước tòa tháp. Khu vực đậu xe có mái che bao gồm 27 bãi đậu xe ôtô.
Hyatt Regency Danang Residences được phát triển bởi Indochina Land.
Tòa tháp còn có hai căn hộ penthouse thông tầng độc quyền, đây là những căn hộ đầu tiên thuộc thiết kế này tại khu vực bờ biển miền Trung. Mỗi căn penthouse hai tầng có bốn phòng ngủ, tầng thượng trên mái mở rộng lý tưởng cho các buổi tiệc nướng, giải trí và thư giãn với tầm nhìn toàn cảnh hướng ra biển Đông cùng rặng Ngũ Hành Sơn.
Hyatt Regency Danang Residences sở hữu tầm nhìn mở rộng ôm trọn bãi biển Non Nước, nơi được tạp chí Forbes bình chọn là một trong mười bãi biển đẹp nhất thế giới. Đăng ký tham dự sự kiện ngày 20-21/4 và từ 27/4 tới 1/5 tại Hyatt Regency Danang Residences theo Hotline: 0905871234. Website:www.marblemoutain residences.com.
Tòa tháp căn hộ D là lựa chọn phù hợp đối với những khách hàng muốn tìm sự khác biệt, cân bằng phong thủy và những tiện nghi đẳng cấp 5 sao. Đây là tòa tháp cuối cùng được xây dựng trong khuôn khổ dự án Hyatt Regency Đà Nẵng Residences. Khách hàng có thể tham gia chương trình cho thuê với 90 ngày sử dụng hằng năm để tối đa hóa lợi ích đầu tư trong khi vẫn được tận hưởng cuộc sống tại ngôi nhà mới sang trọng và đẳng cấp của chính mình.
Minh Trí VNE
@ATK Chính Ch tổng hợp

No comments:

Post a Comment