domain, domain name, premium domain name for sales

Thursday, March 7, 2013

Sieu xe Bugatti ‘do bo’ Geneva Motor Show

Siêu xe Bugatti 'đổ bộ' Geneva Motor Show
Ba siêu xe mui trần của Bugatti xuất hiện tại triển lãm năm nay với những bộ cánh đặc biệt và rất đẹp.

Triển lãm Geneva năm nay, Bugatti không “ồn ào” với loạt sản phẩm mới như một số hãng siêu xe danh tiếng khác. Tuy nhiên, Bugatti vẫn thu hút người yêu xe, với 3siêu xe Veyron mui trần đặc biệt.
Phiên bản đầu tiên là siêu xe Veyron Grand Sport sử dụng màu xanh sẫm chạy dọc thân xe. Đây cũng là màu sắc đặc trưng từng sử dụng trên mẫu xe cổ Bugatti Royale. Phần còn lại của siêu xe mui trần đắt giá này được hoàn thiện với màu nhôm nguyên bản và một số chi tiết làm từ sợi carbon trong với màu xanh lá. Bộ la-zăng của xe cũng sử dụng màu sắc tương tự như trên thân xe. Trong khi đó, nội thất xe vẫn là những loại vật liệu đắt tiền, có màu sắc phù hợp với thiết kế ngoại thất. Phiên bản này có giá bán 1,9 triệu euro.
Phiên bản Veyron Grand Sport Vitesse thứ nhất mang trên mình bộ cánh màu đen tuyền, làm từ sợi carbon. Sự tương phản màu sắc đến từ bộ kẹp phanh màu xanh dương, lưới tản nhiệt màu nhôm, trong khi nội thất xe là hai tông màu đen và nâu sáng kết hợp. Để sở hữu mẫu xe này, khách hàng phải bỏ ra số tiền hơn 2 triệu euro.
Bản Grand Sport Vitesse cuối cùng sở hữu “bộ cánh” màu nâu cũng làm từ sợi carbon, trong khi nội thất xe là sự kết hợp của màu nâu sẫm và màu cam, kết hợp cùng những đường chỉ may màu cam. Số tiền mà những người đam mê phải bỏ ra để sở hữu siêu xe đặc biệt này lên đến 1,95 triệu euro.
Siêu xe Grand Sport được trang bị khối động cơ W16, hai cặp tăng áp kép, mang lại công suất 1.000 mã lực. Trong khi đó, phiên bản mui trần mạnh mẽ nhất thế giới Grand Sport Vitesse sở hữu sức mạnh lớn hơn, 1.200 mã lực, tương tự như phiên bản Veyron Super Sport.














TUẤN NGỌC Theo Infonet
Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Siêu xe Bugatti 'đổ bộ' Geneva Motor Show
Diễn đàn chiều cuối tuần - Happy Weekend...


http://chieucuoituan.com/threads/165351-Sieu-xe-Bugatti-do-bo-Geneva-Motor-Show?goto=newpost

No comments:

Post a Comment