domain, domain name, premium domain name for sales

Friday, March 8, 2013

Range Rover ‘do’ bo canh chrome hong danh cho phai dep

Range Rover 'độ' bộ cánh chrome hồng dành cho phái đẹp
Ngoại thất của xe thay đổi đáng kể với bộ cánh màu chrome màu hồng nổi bật, trong khi động cơ xe vẫn được giữ nguyên.

Trong một “rừng” các mẫu xe đang trưng bày tại triển lãm Geneva Motor Show 2013, để thu hút được sự chú ý của khách tham quan, hãng độ danh tiếng Hamann đã mang tới triển lãm bản độ Range Rover trong bộ cánh màu hồng rực rỡ, với tên gọi Mystere.
Mẫu xe Range Rover thế hệ mới được Hamann trang bị gói body kit, với nhiều chi tiết đặc biệt và khoác bộ cánh chrome màu hồng bóng loáng. Bộ kit mang lại dáng vẻ mới mẻ cho phần đầu xe của bản độ Mystere. Không chỉ có vậy, kích thước của phiên bản độ cũng có đôi chút thay đổi so với phiên bản tiêu chuẩn, rộng hơn 80mm và hệ thống treo thấp hơn 40mm. Ngoài ra, khách hàng còn có thể tùy chọn 2 bộ la-zăng khác nhau với kích thước cùng là 23 inch.







Clip cận cảnh bản độ "nữ tính" Mystere.

Phiên bản độ này có lẽ được Hamann thiết kế dành riêng cho các chị em, do đó chỉ có diện mạo của xe là được thay đổi, trong khi động cơ xe vẫn được giữ nguyên.
Range Rover 2013 được trang bị 2 loại động cơ. Phiên bản V8 5.0 lít, công suất 375 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 508 Nm tại 3.500 vòng/phút. Phiên bản động cơ siêu nạp cùng loại có công suất 510 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 625 Nm tại 2.500 vòng/phút.







TUẤN NGỌC Theo Infonet


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Range Rover 'độ' bộ cánh chrome hồng dành cho phái đẹp
Diễn đàn chiều cuối tuần - Happy Weekend...


http://chieucuoituan.com/threads/166704-Range-Rover-do-bo-canh-chrome-hong-danh-cho-phai-dep?goto=newpost

No comments:

Post a Comment