domain, domain name, premium domain name for sales

Thursday, March 7, 2013

Provo Concept: La lung “dua con” Kia

Provo Concept: Lạ lùng "đứa con" Kia
Một thiết kế mạnh mẽ, hầm hố, nhưng mang hơi hướng của tương lai là những gì chúng ta có thể cảm nhận qua vẻ ngoài của chiếc Provo Concept.

Chiếc Kia Provo Concept mới được trang bị hệ thống động cơ hybrid có công suất tối đa 246 mã lực, cùng thiết kế phá cách đầy ấn tượng.
KIA Provo Concept sở hữu thiết kế khá mạnh bạo KIA được người tiêu dùng biết đến là một trong những hãng sản xuất ô tô giá giẻ của thế giới. Tuy nhiên, tại Geneva Motor Show 2013, hãng xe đến từ Hàn Quốc đã trình làng chiếc Cee’d GT và Pro-Cee’d GT, hai mẫu xe sẽ giúp Kia thay đổi cái nhìn của khách hàng về thương hiệu này.
Hai mẫu xe này đã chứng tỏ KIA đã bắt đầu có những thay đổi trong phong cách thiết kế, công nghệ và xây dựng định hướng phát triển thương hiệu tiến dần vào phân khúc cao hơn.
Nội thất sang trọng và đầy đủ tiện nghi Cũng tại triển lãm, chiếc KIA Provo Concept, một chiếc xe được trang bị động cơ hybrid có công suất 246 mã lực và sử dụng hệ truyền động bốn bánh. Trong đó, một động cơ 1.6 lít có công suất 201 mã lực, động cơ này truyền chuyển động tới bánh trước; cùng một motor điện 45 mã lực, nối với hộp số DCT ly hợp kép bảy cấp, truyền chuyển động tới bánh sau nhằm bổ sung sức mạnh cho chiếc xe, đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải. Ngoài ra, chiếc xe có thể hoạt động trong phạm vi hẹp mà không cần sử dụng động cơ đốt trong.
Không chỉ mang những đặc tính kỹ thuật khá ấn tượng, chiếc xe còn gây chú ý bởi thiết kế khá độc đáo. Nhiều người tham gia triển lãm đã tỏ ra rất thích thú với kiểu thiết kế này của KIA.

Nguyễn Thanh Theo 24h

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Provo Concept: Lạ lùng "đứa con" Kia
http://www.chieucuoituan.com


http://chieucuoituan.com/threads/165590-Provo-Concept-La-lung-dua-con-Kia?goto=newpost

No comments:

Post a Comment