domain, domain name, premium domain name for sales

Wednesday, March 6, 2013

MG6 Fast-Back – xe cho nhung nguoi tre nang dong

MG6 Fast-Back – xe cho những người trẻ năng động
Với thiết kế 5 cửa, không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều tính năng an toàn, MG6 Fast-Back là một mẫu xe lý tưởng cho cuộc sống hiện đại.

Thiết kế Fast-Back vốn dành riêng cho những chiếc xe thể thao sang trọng, nhưng giờ đây nó đã được hãng MG ứng dụng trên chiếc MG6, nhằm mang đến một khái niệm mới cho dòng sedan hoặc hatchback. Đây được xem là một chiếc xe hoàn hảo cho những người trẻ năng động ở thành phố, một gia đình với những chuyến đi xa hay thậm chí một đôi bạn già đã nghỉ hưu.
Năm 2012, tạp chí What Car của Anh còn bình chọn MG6 là chiếc xe có hệ thống an ninh tốt nhất năm. Xe được trang bị các tính năng như hệ thống immobilizer giúp máy không hoạt động khi chìa khóa không đúng với chìa khóa đã được đăng ký trên hệ thống máy tính, bên cạnh hệ thống báo động chu vi.
MG6 Fast-Back nằm giữa các mẫu Focus và Mondeo nhưng có thiết kế bắt mắt, không gian nội thất năng động với sự thoải mái cho tầm nhìn phía trước và chỗ để chân hàng ghế sau, khoang hành lý 429 lít, chiều dài cơ sở hiếm thấy so với những chiếc xe cùng phân khúc với kích thước 2.705 mm và được phân bổ trọng lượng 50:50 cân bằng trước, sau.
Các tính năng cơ bản bao gồm điều hòa thông khí kỹ thuật số HVAC, vành hợp kim 17 inch, đầu đĩa CD, khóa trung tâm, gương và cửa kính chỉnh điện, vô lăng trợ lực, hệ thống phanh ABS, EBD, hệ thống 6 túi khí đa hướng, máy tính trung tâm tích hợp công nghệ CTC, khởi động bằng nút One-Touch…
MG6 Fast-Back sử dụng động cơ siêu nạp 1.8 lít, công suất cực đại 118 kw tại vòng tua 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 215 Nm tại vòng tua 2.500 đến 4.500 vòng/phút, cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 8,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 205 km/h.
Hình ảnh cận cảnh chiếc MG6 Fast-Back ở Việt Nam:


MG6 Fast-Back màu cam trẻ trung.





Thiết kế đầu xe với lưới tản nhiệt kiểu cánh chim.



Cửa sổ trời.



Đèn xi-nhan tích hợp trên gương chiếu hậu.



La-zăng hợp kim 17 inch.



Cốp để đồ dung tích lớn.



Dòng chữ MG trên bậc cửa.





Khởi động và tắt máy bằng nút One-Touch.



Hàng ghế trước thoáng trong khi hàng ghế sau có chỗ để chân rộng rãi.



Thiết kế mặt đồng hồ lấy cảm hứng từ cabin máy bay.



Xe sử dụng hộp số tự động 5 cấp.

NGUYỄN HÂN Theo Infonet


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết MG6 Fast-Back - xe cho những người trẻ năng động
Diễn đàn chiều cuối tuần - Happy Weekend...


http://chieucuoituan.com/threads/164896-MG6-Fast-Back-xe-cho-nhung-nguoi-tre-nang-dong?goto=newpost

No comments:

Post a Comment