domain, domain name, premium domain name for sales

Friday, March 8, 2013

Honda CR-V 2103 gia tu 998 trieu dong o Viet Nam

Honda CR-V 2103 giá từ 998 triệu đồng ở Việt Nam
Mẫu xe thể thao đa dụng Honda CR-V thế hệ thứ tư vừa chính thức được giới thiệu tại Việt Nam với hai phiên bản sử dụng động cơ 2.0 lít và 2.4 lít, với giá bán lần lượt là 998 triệu đồng và 1,14 tỷ đồng, đã bao gồm thuế VAT.

Sáng qua (7/3), tại Hà Nội, Honda Việt Nam đã chính thức trình làng chiếc xe thể thao đa dụng CR-V thế hệ thứ tư với nhiều cải tiến trong thiết kế nội, ngoại thất, mang đến khả năng vận hành linh hoạt và trang bị công nghệ ưu việt.
Nếu như CR-V thế hệ thứ hai có tên gọi More CR-V, thế hệ thứ ba là Next CR-V thì thế hệ thứ tư mang tên Super CR-V là sự tổng hòa của các giá trị Honda đang theo đuổi, bao gồm tính hiệu quả, sự tiện nghi và tin cậy.


Honda CR-V thế hệ thứ tư vừa ra mắt tại Việt Nam.

So với thế hệ thứ ba, chiếc CR-V 2013 có chiều dài tổng thể ngắn hơn khoảng 30 mm, chiều cao cũng được hạ thấp hơn 30 mm. Tuy nhiên, không gian nội thất không vì thế mà bị thu hẹp lại. Không gian trần xe khá thoải mái, trong khi vị trí lái cho cảm giác như một chiếc sedan. Khoang hành lý được cho là rộng nhất trong các mẫu xe cùng phân khúc.
Honda CR-V thế hệ mới có ngoại thất mạnh mẽ và mang tính khí động học cao, với những đường gân chạy dọc thân xe. Mặt trước thiết kế sắc sảo hơn với điểm nhấn là lưới tản nhiệt 3 thanh nan. Kính phía trước được thiết kế rộng, giúp tăng tầm nhìn cho người sử dụng. Lốp xe kích thước lớn 17 inch cho bản 2.0L và 18 inch bản 2.4L.
Hệ thống đèn pha sử dụng bóng chóa cầu cho cường độ chiếu sáng mạnh, gương chiếu hậu tích hợp đèn xi nhan. Phần thân xe phía sau được cải tiến đáng kể, khi phần nhô khung xe ngắn và gọn hơn 15 mm so với model cũ, trong khi trần xe dài mang đến sự sang trọng.


CR-V mới ngắn và thấp hơn một chút so với thế hệ cũ.

Mặc dù được hạ thấp chiều cao nhưng không gian nội thất của CR-V 2013 vẫn tương đối rộng rãi cho người ngồi hàng ghế trước và sau. Hệ thống khung gầm được chế tạo bằng thép có độ cứng cao, giúp xe vận hành êm ái. Điểm nhấn của không gian nội thất chính là việc hàng ghế sau có thể tự động gập lại trong chốc lát chỉ bằng một nút bấm.
Khoang lái trên CR-V mới cũng được thiết kế hướng đến người lái. Mặt tap-lô được chia làm hai khu vực, bao gồm khu vực điều khiển trung tâm và khu vực giải trí. Vô-lăng được tích hợp các nút điều khiển âm thanh, các tính năng liên quan đến màn hình iMID bên trái, cụm phím điều khiển điện thoại rảnh tay ở phía dưới, trong khi bên phải vô-lăng là các phím chức năng kiểm soát hành trình.
Các trang bị khác trên Honda CR-V 2013 bao gồm hệ thống cân bằng xe điện tử VSA, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, túi khí trước SRS, túi khí hông OPDS, hệ thống trợ lực lái điện, hệ thống lái xe sinh thái ECO, chế độ lái ECON. Ngoài ra, xe cũng được trang bị hệ thống khởi động lưng chừng dốc, giúp xe không bị trôi lùi khi người lái đổi từ chân phanh sang chân ga khi xe dừng lưng chừng dốc.


Nội thất với điểm nhấn đáng chú ý là hàng ghế sau có thể tự động gập lại bằng một nút bấm.

Honda CR-V 2013 sử dụng động cơ i-VTEC 4 với công suất được cải thiện đáng kể. Ở phiên bản 2.4L, công suất cực đại 190 mã lực, tăng thêm gần 20 mã lực so với công suất động cơ thế hệ trước. Ở phiên bản 2.0L, công suất cực đại đạt 155 mã lực. Mặc dù công suất máy lớn hơn nhưng CR-V thế hệ mới khá tiết kiệm nhiên liệu, với khoảng 7,7 lít/100km ở bản 2.0L.
CR-V thế hệ thứ tư có 5 lựa chọn về màu sắc, gồm xanh đá, trắng ngà, titan, đen ánh và ghi bạc sẽ bắt đầu được bán tại thị trường Việt Nam từ 7/3 với giá 998 triệu đồng cho bản 2.0 lít và 1,14 tỷ đồng cho bản 2.4 lít.
Một số hình ảnh chiếc Honda CR-V 2013 vừa ra mắt ở Việt Nam:


Tổng giám đốc Honda Việt Nam, ông Masayuki Igarashi (phải), bên chiếc CR-V 2013.



Phiên bản màu trắng ngà.



Thiết kế phần đầu xe nam tính với điểm nhấn lưới tản nhiệt 3 thanh nan.



Cụm đèn pha với bóng chóa cầu cho cường độ chiếu sáng mạnh.



Gương chiếu hậu tích hợp đèn xi-nhan.



Vành xe kích thước 17 inch ở bản 2.0 lít và 18 inch ở bản 2.4 lít.



Khoang điều khiển hướng đến người lái.



Cụm đồng hồ với các thông số cơ bản cùng hai dải đèn hình bán nguyệt hiển thị chế độ lái sinh thái Eco Assist.



Màn hình i-MID.



Vô-lăng với các nút bấm kiểm soát hành trình bên tay phải…



Các nút điều chỉnh âm thanh và một số tính năng trên màn hình i-MID.



Cửa sổ trời.



Khoang hành lý thể tích rộng, kết hợp hàng ghế sau có thể tự động gập lại bằng nút bấm.



Honda CR-V 2013 đã bắt đầu được bán tại thị trường Việt Nam với giá khởi điểm từ 998 triệu đồng.

NGUYỄN HÂN Theo Infonet


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Honda CR-V 2103 giá từ 998 triệu đồng ở Việt Nam
Diễn đàn chiều cuối tuần - Happy Weekend...


http://chieucuoituan.com/threads/166702-Honda-CR-V-2103-gia-tu-998-trieu-dong-o-Viet-Nam?goto=newpost

No comments:

Post a Comment