domain, domain name, premium domain name for sales

Thursday, March 7, 2013

Ferrari F12 Berlinetta lot xac trong ban do cua Mansory

Ferrari F12 Berlinetta lột xác trong bản độ của Mansory
Không còn mang dáng hình thanh lịch như nguyên gốc, tên gọi của siêu xe đến từ nước Ý cũng thay đổi thành Stallone.



Siêu xe Ferrari F12 Berlinetta nguyên gốc.

Để chuẩn bị cho tuần lễ xe lớn đầu tiên trong năm nay, tổ chức tại Geneva (Thụy Sĩ), hãng độ xe danh tiếng Mansory của Đức đã chuẩn bị khá nhiều mẫu xe độ độc đáo để trưng bày. Bên cạnh siêu xe Lamborghini Aventador Carbonado, với sức mạnh lên đến 1.205 mã lực, Mansory còn mang đến triển lãm bản độ thực hiện trên siêu xe Ferrari F12 Berlinetta, với tên gọi Stallone.


Phiên bản độ Stallone do Mansory thực hiện.

Kiểu dáng của Stallone khác xa so với chiếc F12 Berlinetta tiêu chuẩn. Phần đầu xe được thiết kế lại hoàn toàn, sử dụng loại sợi carbon siêu nhẹ và bền. Hai bên thân, khuếch tán gió sau, gương chiếu hậu và đèn pha cũng thay đổi nhiều so với khi xuất xưởng. Bộ la-zăng của xe được thay thế bằng loại kích thước 21 inch phía trước và 22 inch phía sau.
Không chỉ thay đổi ở diện mạo, nội thất của F12 Berlinetta cũng nhận được thêm nhiều thay đổi. Ghế ngồi và nhiều chi tiết bên trong cabin xe được bọc da cao cấp với 2 màu đen-đỏ kết hợp. Cùng với đó, vô lăng xe được thiết kế lại, bổ sung thêm một số chi tiết làm từ sợi carbon và nhôm.
Vốn nổi tiếng với các sản phẩm độ mạnh mẽ, nên Mansory không chỉ dừng ở việc thay đổi diện mạo cho Stallone. Khối động cơ V12 6.0 lít của xe nhận được bộ ECU mới kết hợp cùng hệ thống xả thể thao, giúp nâng công suất xe từ 730 lên 764 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên mức 725 Nm so với bản tiêu chuẩn là 690 Nm.
















TUẤN NGỌC Theo Infonet
Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Ferrari F12 Berlinetta lột xác trong bản độ của Mansory
Diễn đàn chiều cuối tuần - Happy Weekend...


http://chieucuoituan.com/threads/165337-Ferrari-F12-Berlinetta-lot-xac-trong-ban-do-cua-Mansory?goto=newpost

No comments:

Post a Comment