domain, domain name, premium domain name for sales

Thursday, March 7, 2013

Ban do ‘bong ma’ Triumph Rocket III

Bản độ 'bóng ma' Triumph Rocket III
Mẫu xe Triumph Rocket III độ sử dụng những loại vật liệu sang trọng, mang lại cảm giác thoải mái khi điều khiển xe.



Mẫu xe Triumph Rocket III tiêu chuẩn.

Chủ nhân của mẫu xe độ này là Martini, một chuyên gia độ xe khá nổi tiếng người Ý. Sau khi có cơ hội ngồi trên một mẫu xe siêu sang của Rolls-Royce, anh chàng này đã nảy sinh ý tưởng thực hiện một bản độ lấy cảm hứng từ dòng ô tô đắt tiền này.
Từ mẫu xe Triump Rocket III đời 2008, Martini đã tùy chỉnh khiến chiếc xe trở nên sang trọng và mang lại cảm giác thoải mái hơn cho người lái. Martini đã giữ lại một số chi tiết nguyên gốc của xe, kết hợp cùng các chi tiết được tùy chỉnh, mang lại vẻ hài hòa cho xe mà không quá tốn kém, để tạo ra bản độ với tên gọi Triumph Rocket Phantom.
Yên xe được thiết kế lại, sử dụng chất liệu da giống hệt với loại da sử dụng trên mẫu xe của Rolls-Royce. Kính chắn gió nguyên gốc của xe cũng được thiết kế lại, mang kiểu dáng ấn tượng hơn. Trong khi đó, túi đựng đồ phía sau là sản phẩm sau rất nhiều giờ thiết kế và làm việc.
Trong khi đó, khối động cơ mạnh mẽ của Triumph Rocket III vẫn được giữ nguyên. “Trái tim” của xe là khối động cơ 2.294cc, DOHC, làm mát bằng dung dịch, mang lại công suất tối đa 100 kW tại 6.000 vòng/phút.












HẠ PHONG Theo Infonet
Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Bản độ 'bóng ma' Triumph Rocket III
http://www.chieucuoituan.com


http://chieucuoituan.com/threads/165592-Ban-do-bong-ma-Triumph-Rocket-III?goto=newpost

No comments:

Post a Comment