domain, domain name, premium domain name for sales

Sunday, March 3, 2013

‘Choi’ cong nghe, Air Blade tieu ngon khoang 2,1 lit xang/100km

'Chơi' công nghệ, Air Blade tiêu ngốn khoảng 2,1 lít xăng/100km
Với quãng đường dài 150km, mức tiêu thụ nhiên liệu theo tính toán vào khoảng 3,15 lít, tương đương với 2,1 lít xăng/100km.
Dù không gây sốt như những phiên bản bản trước, Honda Air Blade 125 vẫn là một trong những dòng xe máy đáng chú ý nhất trên thị trường.
Sự xuất hiện của dòng xe này không chỉ khiến đối thủ trực tiếp Yamaha Nouvo phải đau đầu mà còn lấn thị phần của mẫu xe anh em Honda PCX.
Theo đánh giá một cách tương đối của VTC News, Air Blade 125 có khả năng vận hành mạnh mẽ hơn hẳn phiên bản trước.
Động cơ nổ êm, máy khỏe, vít ga, xe vọt lên 40, 60 rồi 80km/h một cách đơn giản và vẫn còn thừa ga. Xe nặng, đầm và vào cua khá ngọt.
Về thiết kế ngoại thất, phiên bản này khá bắt mắt và có nhiều khác biệt so với phiên bản trước. Những thay đổi này được nhiều người đánh giá cao.
Hệ thống đèn pha đôi cỡ lớn cũng như thiết kế đuôi xe kiểu thể thao là hai điểm nhấn có phần ghi điểm hơn cả.
Trong các điều kiện thông thường như đi 2 người, lốp bơm đủ tiêu chuẩn… với quãng đường dài 150km, mức tiêu thụ nhiên liệu theo tính toán vào khoảng 3,15 lít, tương đương với 2,1 lít xăng/100km.
Bảng đồng hồ cỡ lớn dễ quan sát và có thêm đèn báo rẽ. Công tắc chân chống bên cũng tỏ ra hữu dụng trong thực tế sử dụng.
Chỗ để chân của xe khá thoải mái. Tuy nhiên, điểm bất tiện là xe không có móc treo đồ và cốp cũng không quá lớn, chỉ đủ một mũ bảo hiểm nửa đầu.
Theo Đất việt
Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết 'Chơi' công nghệ, Air Blade tiêu ngốn khoảng 2,1 lít xăng/100km
http://www.chieucuoituan.com


http://chieucuoituan.com/threads/163069-Choi-cong-nghe-Air-Blade-tieu-ngon-khoang-21-lit-xang100km?goto=newpost

No comments:

Post a Comment