domain, domain name, premium domain name for sales

Friday, June 1, 2012

Điều ít ai biết về mẹ ruột "siêu quậy" Balotelli

Trong khi ngôi sao bóng đá Mario Balotelli sống "vương giả" với 120.000 bảng một tuần thì mẹ anh phải tằn tiện trong mức lương dưới tối thiểu 6 bảng/giờ.


Mẹ ruột Mario Balotelli chật vật với mức lương 6,08 bảng 1 giờ
Mẹ ruột Mario Balotelli chật vật với mức lương 6,08 bảng 1 giờ
"Ngựa chứng" Balotelli nằm trong số những cầu thủ có mức thu nhập "khủng" của thế giới với 120.000 bảng/tuần, không những thế anh chàng còn nổi tiếng bên cạnh những chai champagne đắt tiền và sự hào phóng trong những lần quyên góp cho nhà thờ.
Nhưng sự hào phóng của tiền đạo Manchester City không có chỗ cho mẹ anh - người làm lao công cho một văn phòng cách ngôi biệt thự 3 triệu bảng của con trai vài km.

Trong khi Mario Balotelli "một bước" là lên chiếc xe Bentley Continental GT 120.000 bảng của mình thì bà Rose Barwuah - mẹ ruột tiền đạo người Ý, năm lần một tuần đứng đợi chuyến xe mang số 11 ở bến xe buýt để tới nơi làm việc.
Bà Barwuah làm lao công tại một công ty cho thuê xe ở ngoại ô Cheadle, gần Manchester, bà chỉ được trả 6,08 bảng cho một giờ làm việc, đây là mức lương thấp hơn cả mức tối thiểu ở Anh. Với mức thu nhập ít ỏi đó cả gia đình nhà Barwuah sống trong một căn hộ nhỏ tồi tàn ở Wythenshawe.

Bà Barwuah cùng gia đình mới chuyển sang Anh từ Giáng sinh năm ngoái vì bà muốn gần cậu con trai ngỗ ngược mà người mẹ này đã phải xa cách từ khi Balotelli lên hai.
Một nguồn tin cho biết: "Khi chuyển tới đây bà Barwuah khẳng định bà chỉ muốn được ở gần con trai chứ không hề muốn gì từ sự giàu sang của cậu ấy". Và đúng như vậy bà chỉ cố gắng xoay xở cuộc sống gia đình trong sự cho phép của mức lương ít ỏi.
Nhớ lại thời thơ ấu của Balotelli, khi đó anh chàng là một đứa trẻ ốm yếu dặt dẹo, tuần nào cũng phải tới chỗ bác sĩ. Với mức thu nhập của một người Ghana nhập cư vào Ý thì việc chăm lo cho gia đình có 5 miệng ăn và một đứa trẻ bệnh tật quả là vất vả.
Khi lên hai, Balotelli đã có một trận ốm thập tử nhất sinh. Ông bà Barwuah tưởng chừng như sắp mất đứa con này vì không đủ tiền chạy chữa. Bỗng nhiên như một phép màu, tổ chức xã hội địa phương thông báo cho ông bà Barwuah cứ yên tâm để Mario chữa bệnh và dùng mọi loại thuốc đắt nhất để cứu đứa bé. Một người giàu có tại vùng đã đứng ra lo toàn bộ chi phí.
Sau khi cậu bé thoát khỏi tay thần chết thì ông bà Barwuah được biết ân nhân của họ là nhà Balotelli, những người rất muốn nhận nuôi Mario. Và cuối cùng cậu bé hai tuổi đó chuyển đến gia đình mới và mang họ Balotelli.

Tuy nhiên,  nhà Balotelli cũng hứa cho phép ông bà Barwuah đến thăm con cũng như đưa con về nhà chơi chứ không theo kiểu mua đứt, bán đoạn. Nhưng sự khác biệt với mọi người xung quanh vẫn luôn khiến cái đầu non nớt của cậu bé hai tuổi khó hiểu, thêm vào đó sau này vì một lý do nào đó những cuộc viếng thăm của cha mẹ ruột thưa dần khiến cho Mario tin chắc rằng mình đã bị bỏ rơi.

Theo Xã Luận

No comments:

Post a Comment