Phát biểu trên tờ AutoExpress, kỹ sư trưởng Bugatti, ông Jens Schulenburg, xác nhận việc xây dựng phiên bản kế thừa Veyron đã bắt đầu.
Những thách thức mà đội ngũ kỹ sư của Bugatti cần giải quyết hiện nay gồm việc giảm trọng lượng và trang bị những công nghệ mới nhất cho siêu xe mới. Một số ý tưởng mà Schulenburg đang hướng tới là sử dụng động cơ hybrid và sử dụng vật liệu sợi carbon cho thân xe.
Cựu Giám đốc điều hành của Bugatti, ông Wolfgang Durheimer, cũng là một người ủng hộ mạnh mẽ công nghệ hybrid. Ông chính là người có công lớn trong việc trang bị hệ thống động cơ hybrid trên các mẫu xe của Tập đoàn Volkswagen hiện tại và sẽ sớm có trên Bentley, Bugatti trong tương lai.
Veyron nổi tiếng là chiếc xe mạnh mẽ, tốc độ, nhưng trong thành phố siêu xe này rất “hiền”, và khi đó chế độ hybrid sẽ là trang bị lý tưởng. Hệ thống động cơ hybrid cũng giúp nâng đáng kể momen xoắn, đồng thời cải thiện khả năng xử lý và mang tới những trải nghiệm thú vị mới.
Có tin cho rằng siêu xe kế nhiệm Veyron sẽ giữ nguyên tên Veyron và sẽ tiếp tục là chiếc xe nhanh nhất thế giới trong tương lai.
No comments:
Post a Comment