Điểm độc của chiếc xe, làm nó trở thành loại xe không có đối thủ, SdKfz 2 là sự kết hợp truyền động giữa bánh hơi và bánh xích. Kiểu thiết kế này xuất hiện phổ biến trên một số dòng xe thiết giáp chở quân của Đức và sau này là xe kéo pháo của Liên Xô.
Với chiếc Sidecar hay xe máy bình thường thì việc phải vượt lớp tuyết dày là nhiệm
Chở vượt số quân và kéo thêm một khẩu pháo vẫn chạy tốt
“Đây là bức ảnh màu hiếm hoi SdKfz 2″ – không phải, bức ảnh chụp trong trận đánh giả
Một chiếc SdKfz 2 được giới yêu xe sửa chữa lại như mới
Sau ghế ngồi của lái xe là động cơ
Xe máy dùng cần số như ô tô
Băng ghế ngồi cho binh lính, tiêu chuẩn chỉ dành cho 2 người nhưng có thể vượt vài
No comments:
Post a Comment