Đầu đường Láng, cửa hàng bán đồ trẻ em được trưng biển ấn tượng "trộm vía" "mẹ tròn con vuông". Siêu thị này, bán đầy đủ đồ sơ sinh, ôtô đồ chơi, đồ trẻ em, tã giấy. Ở dưới, chủ cửa hàng khuyến mãi thêm dòng chữ "Giá sữa rẻ nhất Hà Nội".
Không chỉ viết sai lỗi chính tả, tấm biển quảng cáo "cơm quấn Hàn Quốc" được đặt ngay ở vị trí "đắc địa", giữa dòng sông Tô Lịch bốc mùi...
Nằm bên kia sông, tấm biển "Gia công- Biển hiệu- Hộp đèn- Cắt- Khắc chữ- Công nghệ CNC, Laser", cũng nằm ở vị trí đắc địa không kém. Theo nhiều người đi đường, đi qua khúc sông này, họ chỉ muốn đi thật nhanh, chưa nói đến chuyện dừng lại để nhìn biển quảng cáo.
Trên phố Thái Hà, biển quảng cáo "Giá sữa, bỉm rẻ nhất Hà Nội" được chủ cửa hàng treo vắt vẻo. Theo khoản 8 điều 10, Luật Quảng cáo, việc sử dụng thuật ngữ ở mức so sánh cao nhất như “nhất”, “duy nhất”, “tốt nhất”, “số một” mà không có căn cứ hợp pháp bị nghiêm cấm.
Năm mới vừa đến, block lịch đã... "xả hàng tồn kho". Thậm chí, tại cửa hàng này, nhiều loại còn được giảm giá 20-30% so với giá gốc.
Tấm biển quảng cáo trang trí ôtô trên đường Láng. Tại đây, ôtô cũng được coi là "người đẹp", cần được chăm sóc, làm đẹp.
Từng bị tuýt còi vì gói cước tỷ phú, Beeline vẫn tưng bừng trưng biển quảng cáo. Theo Beeline thì "Ai cũng là tỷ phú" nếu sử dụng gói cước của nhà mạng này
Nhìn tấm biển "Mẹ ơi!", người ta liên tưởng ngay đến tiếng gọi của trẻ con. Đây cũng là tên một cửa hàng chuyên bán sản phẩm dành cho bà mẹ và trẻ em tại đường phố TP HCM.
Cửa hàng bán đồ điện tử, thiết bị công nghệ cao mang tên hút khách "Hàng độc".
No comments:
Post a Comment