domain, domain name, premium domain name for sales

Wednesday, July 3, 2013

Xe Luvias chạy vọt và tiết kiệm xăng!



Xe tay ga Luvias 125 chạy vọt mà vẫn tiết kiệm xăng!

Yamaha có con xe tay ga giá chỉ vừa hơn 26 chai nam nữ gì đi cũng hợp có động cơ 125cc bộ chế hòa khí chạy cực khỏe mà vẫn tiết kiệm xăng được các boy mê tốc độ rất chuộng. Đó là con xe Yamaha Luvias 125cc


Xe tay ga Yamaha Luvias 125cc bộ chế hòa khí

 

 

 Thông số kỹ thuật giúp xe Yamaha Luvias chạy vọt và tiết kiệm xăng


Đặc điểm kỹ thuật xe tay ga Yamaha Luvias:

  • Dung tích xy lanh: 124.9cc
  • Tỉ số nén: 10.9:1
  • Đường kính piston và hành trình: 52.4mm x 57.9mm 
  • Công suất tối đa động cơ: 8.05Kw
  • Công nghệ cấp nhiên liệu động cơ: Bộ chế hoà khí BS26 trang bị TPS
  •  Mức tiêu hao nhiên liệu:  2.6L/100km
  • Chiều dài xe: 1,855mm
  • Độ cao yên: 76cm (thấp hơn yên xe Dream 1cm)
  • Trọng lượng xe: 98kg
  • Hệ thống làm mát động cơ:  bằngdung dịch



Động cơ áp dụng công nghệ xy lanh DiAsil và cảm biến tay ga TPS tiết kiệm xăng
 Xe Luvias có trang bị trên bộ chế hòa khí bộ phận TPS : Throtle position Sensor, tạm dịch là cảm biến vị trí bướm ga có tác dụng cung cấp tín hiệu đánh lửa vị trí góc tối ưu để động cơ đạt công suất tốt nhất và xe chạy tiết kiệm xăng nhất. 
Công nghệ TPS trên bộ chế hòa khí và công nghệ chế tạo xy lanh DiAsil là tuyệt chiêu tiết kiệm xăng mà Yamaha áp dụng đồng thời trên cả 02 dòng xe tay ga Luvias 125 và Nouvo LX 135.

Xe Yamaha Luvias chạy vọt và tiết kiệm xăng vậy đạt bao nhiêu Km/L?

  • Xe Luvias tiết kiệm xăng nội thành đi 37-38 Km/L
  •  Xe Luvias tiết kiệm xăng đường trường đi 50 Km/L
Xe Luvias có lợi thế xác xe gọn nhẹ chưa tới 100kg, yên thấp, máy mạnh, chassis cứng cáp ... mọi thứ đều hơn hẵn con chị của nó là Mio nhiều nên con xe Luvias này rất được dân độ xe mua xe cũ (tầm 12-13 chai là có rồi) về xổ trái lớn chạy rất dữ. Xe xổ trái lớn thì bộ chế hòa khí của xe sẽ chạy kô đủ xăng phải độ lại bình bự và cần phải nhờ đến những tay thợ chuyên canh chỉnh phục hồi bình xăng con giúp cho một vé.

No comments:

Post a Comment