domain, domain name, premium domain name for sales

Sunday, July 21, 2013

HỘI THI TAY NGHỀ KỸ THUẬT VIÊN ISUZU LẦN THỨ 10 – 2013

Vào ngày 19/7 vừa qua, Hội thi tay nghề Kỹ thuật viên Isuzu  2013 diễn ra tại Trụ sở chính Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam – 100 Quang Trung, Gò Vấp, TP.HCM. Hội thi năm nay đánh dấu cột mốc 10 năm liên tiếp Isuzu Việt Nam tổ chức Hội thi tay nghề Kỹ thuật viên giỏi với quy mô toàn quốc.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, song song với các hoạt dộng xúc tiến bán hàng, mảng dịch vụ hậu mãi cũng được Ban lãnh đạo công ty tập trung phát triển. Ngoài trang thiết bị vật chất nhà xưởng thì yếu tố con người cũng đóng vai trò quyết định đến chất lượng dịch vụ của toàn hệ thống. Nhận thức được tầm quan trọng của lực lượng kỹ thuật viên, Isuzu Việt Nam duy trì việc tổ chức Hội thi Tay nghề kỹ thuật viên trên thường niên với quy mô trên toàn hệ thống. Năm 2013 đánh dấu năm thứ 10 liên tiếp Hội thi được diễn ra, đánh dấu sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Isuzu Việt Nam lẫn hệ thống Đại lý trong việc duy trì chất lượng nhân sự kỹ thuật, nhằm mang đến cho khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm nhãn hiệu Isuzu sự an tâm
tuyệt đối.

Hội thi Tay nghề kỹ thuật viên Isuzu lần thứ 10 đã kết thúc tốt đẹp, đánh dấu một chặng đường quan trọng của Isuzu trong việc phát triển hệ thống Kinh doanh – hậu mãi trên lãnh thổ Việt Nam. Qua đó khẳng định tiêu chí lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phát triển của toàn hệ thống. Isuzu Việt Nam cùng hệ thống Đại lý của mình luôn nỗ lực mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm & dịch vụ tốt nhất.

No comments:

Post a Comment