domain, domain name, premium domain name for sales

Tuesday, July 9, 2013

Phiên bản đặc biệt Toyota GT86 phong cách xe đua | Xe Ô Tô Thế Giới

Phiên bản đặc biệt Toyota GT86 phong cách xe đua | Xe Ô Tô Thế Giới

Mẫu xe thể thao hai cửa hợp tác giữa Toyota và Subaru lộ diện phiên bản đặc biệt với thiết kế phong cách xe đua.


Ngoại hình GT86 hầm hố hơn rất nhiều với bộ kit TRD gồm phần mũi trước hạ thấp sát đất, lưới tản nhiệt cỡ lớn, thêm cánh gió phía đuôi xe cùng lớp sơn bốn màu xen kẽ đậm chất xe đua. Phiên bản mới đã được nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản tiết lộ trước khi tham dự đại hội tốc độ Goodwood Festival of Speed trong tuần này.

86-trd-griffon-concept-3-JPG-1373336343_
Toyota GT86 Giffon Concept.

Thiết kế của GT86 Special Edition cũng khiến người ta liên tưởng đến bản concept Giffon mà Toyota giới thiệu tại Tokyo Auto Salon hồi đầu năm 2013. Khi đó Giffon được coi là mẫu concept siêu nhẹ của GT86 với trọng lượng khoảng 1.034 kg. Việc "giảm cân" đã giúp Giffon hoàn thành vòng đua Tsukuba (Nhật Bản) nhanh hơn cả siêu xe Ferrari 458.  

Phiên bản đặc biệt lần này có thể lại là một bản concept cải tiến nữa sau Giffon. Toyota cũng chưa tiết lộ gì về động cơ của xe, nhiều khả năng xe vẫn dùng loại động cơ Subaru 2,0 lít công suất tối đa 197 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 205 Nm tại 6.600 vòng/phút. Hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp sang số trên vô-lăng.

Minh Hy
Ảnh: Autoguide

No comments:

Post a Comment