domain, domain name, premium domain name for sales

Saturday, July 13, 2013

Nguồn gốc thương hiệu xe LML

LML (viết tắt là Lohia Machines Ltd) là nhà sản xuất Ấn Độ về xe tay ga và xe gắn máy, có trụ sở tại Kanpur, Uttar Pradesh, Ấn Độ.
Vào năm 1978, Lohia Machines Private Ltd tham gia vào sản xuất máy móc phục vụ ngành sợi tổng hợp, hợp tác kỹ thuật với ARCT, Pháp. Vào năm 1978, nó đã trở thành Công ty TNHH Cộng Đồng và đa dạng hóa thành quy trình sản xuất sợi tổng hợp.
Năm 1984, một hợp tác kỹ thuật đã được ký kết với Piaggio của Ý và một dự án xe tay ga được thành lập. Mối quan hệ với Piaggio được công nhận lại các bên vào năm 1990, cả hai đối tác có cổ phần bằng nhau là 23.6%.
LML Select được thành lập vào năm 1993, với công nghệ thời đại mới và thẩm mỹ, và đã trở thành doanh nghiệp thành công trong thời điểm đó. Sự liên doanh của LML với Piaggio đã kết thúc vào 1999.
LML tiếp tục sản xuất Star, một kiểu xe tay ga thân thép có phong cách cổ điển với hộp số tay tốc độ 4, động cơ 2 thì 150 cc.
Các sản phẩm này đã được phân phối ở Stella, Hoa Kỳ và ở Anh như A.K International (AKII). AKII’s Aura LML & A.K International (I&E) được bổ nhiệm làm nhà phân phối độc quyền lãnh thổ Anh năm 2008. Star Deluxe đã được tái giới thiệu đến Anh bởi AKII (I&E), với Via Toscana như mô hình phát thải      phù hợp Euro III.
Lần nữa năm 1999, hợp đồng được ký với công ty Daelim Motor ở Nam Hàn Quốc để sản xuất xe máy 4 thì. Năm 2000, công ty được công nhận bởi Bộ Khoa học và Công nghệ Ấn Độ về thành công xuất sắc trong việc giới thiệu các mô hình mới/nâng cấp xe tay ga trên thị trường với động cơ có hiệu suất cao tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống điện mới và các tiêu chuẩn phát phải mới nhất, nâng cấp công nghệ, kiểu dáng tốt hơn… và năm đó bước vào thị trường xe máy với các
Trong năm 2008, LML bổ nhiệm KK Shanglo là Giám đốc thường trực vào Hội đồng quản trị của công ty theo luật SISA năm 1985.

Trong năm 2012, LML ra mắt xe LML Freedom DX, xe thể thao 110cc.

No comments:

Post a Comment