domain, domain name, premium domain name for sales

Thursday, July 4, 2013

Future Neo cũ uống xăng khủng! Tiết kiệm xăng cách nào?


"...xe Future neo thay bình xăng con nào của Thành Đạt chạy thì ít ăn xăng ?..."

Tiết kiệm xăng cho Future Neo gắn bình xăng con Centa nào?

Honda Future thương hiệu nổi tiếng lâu đời và rất quen thuộc với người đi xe máy Việt Nam.


Thế hệ Future đầu tiên đã được ra đời từ năm 1999. Future đời đầu 110cc nhiều chiếc giờ vẫn chạy tốt, chiếc nào còn gin và dàn lông đẹp có thể có giá tới trên 25 triệu! Những con Future cứng sx 1999 có thể chạy trên 50Km/L xăng nội thành tiết kiệm xăng dễ dàng rất được ưa chuộng cho tới bây giờ.

Năm 2004, Honda cho ra thị trường xe Future II với hình dáng hoàn toàn khác và phân khối 125cc. Future II ra đời do nhu cầu cần cạnh tranh tách nhóm với rất dòng nhiều xe số 110cc của các hãng lúc bấy giờ. Dòng xe này gây ấn tượng bởi động cơ mạnh 125cc chạy vẫn  tiết kiệm xăng
Vì "Future" nghĩa là tương lai! Hiệu xe này ,Future, sẽ kô bao giờ cũ, hiệu xe của tương lai mà! người Nhật ở hãng Honda chắc nghĩ vậy, và họ cho ra tiếp một phiên bản Future nữa vào tháng 12 năm 2005:

Xe Future Neo

Chiếc Future II được lột xác hoàn toàn thành Future Neo.
Future Neo bộ chế hòa khí và tiếp theo là Future X, Future Neo FI phun xăng điện tử  chiếm lĩnh vị trí xe số hạng sang với giá tầm 30 chai thời điểm bấy giờ.

Future Neo khi mới, xe chuẩn chạy tiết kiệm xăng bao nhiêu Km/L?

  •  Future Neo khi mới, xe chuẩn chạy tiết kiệm xăng nội thành đạt 45 Km/L xăng
  • Future Neo khi mới, xe chuẩn chạy tiết kiệm xăng đường trường  đạt 60 Km/L xăng

Future Neo đang đề cập bị hao xăng và muốn thay bình xăng con Centa rõ ràng là một con xe Future Neo bộ chế hòa khí, và có lẽ đã lăn bánh 7-8 năm (70-80 ngàn Km) vì sau đó Honda ra tiếp Future X rồi Future Neo FI,  Future 125 mới, Future 125 FI mới ..... xe máy đi nhiều xuống cấp hao xăng thôi. Có chiếc Fu Neo cũ chạy uống xăng hơn cả xe tay ga, chưa tới 35Km/L xăng!

Gắn bình xăng con Centa cho Fu Neo để tiết kiệm xăng

Bình xăng con Fu Neo có trái ga dài, đường kính piston ga 18mm, xe chạy nạp tăng tốc mạnh.
Giờ bình xăng con  hao mòn xe ăn xăng thay bình xăng con Centa vào để tiết kiệm xăng tư vấn chọn bình xăng con Centa 125 Advance là ok.

Bình xăng con Centa 125 Advance thiết kế có mạch xăng tăng tốc mạnh cộng thêm piston ga lớn 20mm nên các boy mê tốc độ thích lắp xe chạy cho nhẹ. 
Sở hữu xe Fu Neo quen đi xe mạnh với bình xăng con Fu Neo thì lắp Centa 125 chạy càng mạnh và vẫn tiết kiệm xăng.


Bộ chế hòa khí - Bình xăng con centa 125 Cải Tiến tiết kiệm xăng


 
Bộ chế hòa khí - Bình xăng con centa 125 Cải Tiến tiết kiệm xăng
65Km/L xăng

No comments:

Post a Comment