Động cơ | ||
Kiểu động cơ | 1.6L, 4 xylanh thẳng hàng, | |
Dung tích xi lanh (cc) | 1.600 | |
Loại xe | SUV | |
Thời gian tăng tốc từ 0 đến 100km/h | 12.5 s | |
Hộp số | Số tự đồng 6 cấp | |
Công suất cực đại (Ps(kw)/rpm) | 178 | |
Mô-men xoắn cực đại (Nm/rpm) | 249,4Nm | |
Màu sắc | ||
Màu thân xe | - Nhiều màu | |
Màu nội thất | - Nhiều màu | |
Cửa, chỗ ngồi | ||
Số cửa | 5 | |
Số chỗ ngồi | 5 | |
Xuất xứ | ||
Hãng sản xuất | Ford | |
Xuất xứ | Lắp ráp Việt Nam (CKD) | |
Nhiên liệu | ||
Loại nhiên liệu | Xăng | |
Mức độ tiêu thụ nhiên liệu (lít/100 KM) | 7.8 |
Ford Escape 2013 tiết kiệm nhiên liệu
10,2 l/100 km (đường nội đô) và 7,1 l/100 km (đường cao tốc) – Đó là mức tiêu thụ nhiên liệu của Ford Escape 2013. Ford đã tự tin khẳng định rằng, đây là mẫu crossover cỡ nhỏ tiết kiệm nhiên liệu nhất.
Hãy thử đem con số ấn tượng nói trên so với những Honda CR-V, Toyota RAV4 hay Chevrolet Equinox ở thị trường Mỹ thì Escape 2013 hoàn toàn vượt trội về độ tiết kiệm xăng. Không chỉ có vậy, ngay cả phiên bản Escape Hybrid, vốn là “xe xanh”, cũng không thể sử dụng nhiên liệu hiệu quả như Ford Escape 2013.
10,2 l/100 km (đường nội đô) và 7,1 l/100 km (đường cao tốc) – Đó là mức tiêu thụ nhiên liệu của Ford Escape 2013. Ford đã tự tin khẳng định rằng, đây là mẫu crossover cỡ nhỏ tiết kiệm nhiên liệu nhất.
Hãy thử đem con số ấn tượng nói trên so với những Honda CR-V, Toyota RAV4 hay Chevrolet Equinox ở thị trường Mỹ thì Escape 2013 hoàn toàn vượt trội về độ tiết kiệm xăng. Không chỉ có vậy, ngay cả phiên bản Escape Hybrid, vốn là “xe xanh”, cũng không thể sử dụng nhiên liệu hiệu quả như Ford Escape 2013.
Theo Ford, sự đột phá này đến từ động cơ EcoBoost hoàn toàn mới của hãng, giúp xe có mức tiêu hao nhiên liệu ít hơn mà vẫn duy trì được sức mạnh và tốc độ cần thiết. Động cơ EcoBoost sử dụng cho Ford Escape 2013 là loại 1.6L, 4 xy lanh thẳng hàng, có thể sản sinh công suất 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại 249,4Nm, được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.
Một số mẫu xe trang bị hộp số sàn như Mazda CX-5 thế hệ mới có thể tiết kiệm hơn khi chỉ hao 6,7 l/100km, mà lại có động cơ 2.0L 4 xy lanh thẳng hàng dựa trên công nghệ Skyactiv. Tuy nhiên cũng với chiếc CX-5, khi chuyển qua hộp số tự động thì độ tiêu thụ nhiên liệu lại tăng lên đến 7,4 l/100km. Như vậy, rõ ràng chiếc Ford Escape 2013 chính là “vô địch” về tiết kiệm xăng trong số các xe sử dụng hộp số tự động.
Bên cạnh đó, Ford cũng cung cấp thêm một số lựa chọn động cơ khác ngoài 1.6L cho Ford Escape 2013 , và chúng đều sử dụng nhiên liệu khá hiệu quả. Loại 2.5L thông thường chỉ cần 10,7 l/100 km và 7,6 l/100 km lần lượt cho đường đô thị và đường cao tốc; trong khi những thông số tương ứng của phiên bản EcoBoost 2.0L mạnh mẽ nhất là 10,7 l/100 km và 7,8 l/100 km.
“Lượng tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm của Ford Escape 2013 hoàn toàn mới cho thấy hướng đi thành công của Ford trong việc phát triển động cơ nhỏ nhưng mạnh mẽ. Ford hiểu mọi người muốn sở hữ dòng xe tiết kiệm mà lại không phải hy sinh công suất” – Raj Nair, phó chủ tịch phụ trách phát triển sản phẩm Ford toàn cầu nói.
Escape, Ford Escape, oto Ford Escape, xe Ford Escape, Ford Escape cu, Ford Escape moi, mua Ford Escape, ban Ford Escape, Ford Escape viet nam, Ford Escape nhap khau, gia xe Ford Escape, Escape 2013, escape 2014, escape 2015,
No comments:
Post a Comment