Chiếc xe được rao bán là thành quả lao động trong 4 năm, từ 2001-2005, của ông Ernest Schlaepfer, cựu kỹ sư trưởng hãng Sauber tại New Zealand. Tổng chi phí đổ vào dự án đạt đến con số 2 triệu USD.
Nằm bên dưới chiếc Porsche 962C là bộ khung gầm Fab Car IMSA bằng nhôm. Bên cạnh đó, mẫu siêu xe hiếm còn được trang bị phần thân bằng sợi carbon, bộ ghế thể thao bọc da đi kèm dây an toàn 6 điểm và điều hòa không khí.
Cung cấp sức mạnh cho chiếc Porsche 962C chỉ nặng 830 kg là khối động cơ 6 xylanh, đặt giữa, dung tích 3,6 lít, làm mát bằng khí. Nhờ cặp tăng áp Garrett, động cơ có thể sản sinh công suất 580 mã lực và mô men xoắn cực đại 741 Nm.
No comments:
Post a Comment