domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, February 14, 2011

Mercedes C-class coupe 2012 lộ diện toàn phần

Không còn ngụy trang, phiên bản hai cửa của C-class được hãng xe Đức chính thức giới thiệu, hai tháng sau khi những hình ảnh mới nhất trên đường thử xuất hiện trên mạng.

Từng là chủ đề của nhiều serie ảnh chụp trộm và bị rò rỉ, C-class coupe đã chính thức lộ diện trước khi được hãng mẹ mang tới trưng bày tại Geneva Motor Show diễn ra vào tháng 3.

Mercedes C-class coupe
Mercedes C-class coupe 2012 sẽ là đối thủ của BMW serie 3 coupe.

Mẫu xe 2 cửa sẽ có 2 tùy chọn động cơ: C250 coupe với động cơ tăng áp 1,8 lít 4 xi-lanh phun nhiên liệu trực tiếp công suất 201 mã lực, trong khi C350 coupe sử dụng loại 3,5 lít V6 công suất 304 mã lực. Cả hai đều đi kèm hộp số tự động 7 cấp của Mercedes với hệ dẫn động cầu sau. Sẽ không có phiên bản nào trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic.

Điều khiến C-class coupe 2012 khác biệt so với phiên bản sedan ở chỗ ít hơn 2 cửa và mui xe thấp hơn. Còn lại, cả hai phiên bản vẫn cùng trục cơ sở, kể cả thiết kế phần đầu và đuôi xe cùng những trang thiết bị hạng sang trong cabin.

Mercedes C-class coupe sẽ chính thức ra mắt công chúng tại triển lãm Geneva (Mỹ) trước khi có mặt trên thị trường và cạnh tranh với hai đối thủ chính là BMW serie 3 coupe và Audi A5.

Mercedes C-class coupe 2012

Mercedes C-class coupe
Thiết kế mũi xe của bản coupe không khác bản sedan, với lưới tản nhiệt hai thanh ngang lớn cùng ngôi sao 3 cánh và hốc gió cỡ lớn.
Mercedes C-class coupe
Mercedes C-class coupe
Ít hơn 2 cửa, nhưng bản coupe có cùng trục cơ sở với bản sedan.
Mercedes C-class coupe
Khác biệt chính, ngoài số cửa, là đường viền mui thấp hơn ở bản coupe.
Mercedes C-class coupe
Phần thiết kế nội thất không có gì khác biệt.
Mercedes C-class coupe
Mercedes C-class coupe
Mercedes C-class coupe
Cửa sổ trời chia hai.

Ảnh: Mercedes

VnExpress

No comments:

Post a Comment