Nhiều thương hiệu siêu xe ra phiên bản rồng 2012
“Phiên bản Dragon 88 đã phô diễn những kỹ năng tuyệt vời của các kỹ sư hàng đầu nước Anh, phản ánh ngôn ngữ thiết kế của thương hiệu lâu đời Aston Martin”, ông Ulrich Bez - CEO của Aston Martin - cho biết. “Chúng tôi hy vọng Trung Quốc sẽ trở thành một trong những thị trường quan trọng nhất, và mong muốn được chia sẻ những trải nghiệm của Aston Martin đến với khách hàng Trung Quốc”.
Riêng logo của hãng được làm bằng vàng 24 karat được đính trên nắp capô và đuôi xe, với ba tùy chọn về màu da nội thất là đỏ, mận chín và nâu, là những màu thường được sử dụng trong các tác phẩm nghệ thuật truyền thống Trung Quốc.
No comments:
Post a Comment