domain, domain name, premium domain name for sales

Thursday, January 5, 2012

Becker Cadillac Escalade ESV: Chỉ hai từ 'đẳng cấp'



Thực chất chiếc xe này là một phiên bản được nâng cấp từ mẫu xe Cadilllac ESV GMT 900 thuộc thế hệ thứ 3 được phát triển dựa trên mẫu xe Chevrolet Suburban và được sản xuất tại nhà máy Arlington, Texas, Mỹ. Xe có chiều dài tổng thể 5.622mm lên thành 6.160mm (dài hơn 54cm). Chiều rộng của chiếc xe là 2.009mm. Chiều dài cơ sở được kéo dài thêm 36cmm đồng nghĩa với việc không gian bên trong của chiếc xe cũng rộng rãi hơn.



Ngoại hình của chiếc xe mang đậm phong cách Mỹ khi sở hữu những đường nét vuông thành sắc cạnh đi kèm những đường viền và lưới tản nhiệt mạ chrome dạng kim cương, thân xe một màu đen bóng cùng tông màu với cửa sổ hai bên giúp chiếc xe càng nổi bật hơn. Đèn pha đặt dọc cỡ lớn cùng bộ vành la zăng to bản 7 chấu bóng lóang là những chi tiết tô điểm thêm cho Becker Cadillac Escalade ESV. Thân xe dài hơn lại được trang bị thêm gù trên nóc làm tăng chiều cao trần xe, tạo ấn tượng đồ sộ áp đảo trên đường phố. Tuy nhiên, một điểm nhấn tinh tế tạo dấn ấn đẳng cấp lại là đường chỉ đỏ vẽ thủ công tinh xảo chạy dọc thân xe, từ cụm đèn pha cho tới cụm đèn hậu theo kiểu Mỹ. Điều này khiến giới chơi xe đẳng cấp dễ dàng liên tưởng tới đường coachline trứ danh trên các mẫu Rolls-Royce quý tộc.


Những mẫu xe số tự động của Mỹ từ cổ chí kim lại luôn đặt cần số ngay sau vô lăng và dài hơn so với cần gạt nước, tuy nhiên ở mẫu xe này cần số không ở vị trí như thường lệ. Sẽ mất nhiều thời gian cho những ai lần đầu ngồi lên chiếc xe khi phải đi tìm cần số. Một màn hình DVD/Navigation bố trí chính giữa bảng tap-lô đồng thời những phím bấm điều khiển âm thanh hay hệ thống điều  khiển điều hòa đặt bên dưới và rất dễ sử dụng. Không những thế mà hệ thống còi hú và bộ đàm cũng được trang bị trên xe nhằm liên lạc với khoang sau.


Hãy đạp ga sát ván, lập tức chiếc xe gào lên ầm ĩ rồi lao đi vun vút, không còn một chút hiện tương ì ạch nữa. Âm thanh vang dội từ cụm ống xả càng làm bạn phấn khích hơn. Những chiếc ù ù phát ra liên tục chẳn khác nào bạn đang điều khiển một chiếc chuyên cơ chuẩn bị cất cánh. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS kết hợp hệ thống cân bằng điện tử ESP và phân bổ lực phanh điện tử EBD sẽ giúp bạn an toan hơn khi phanh trong những trường hợp khẩn cấp ở tốc độ cao. Cho dù vừa phanh bạn vừa đánh lái chiếc xe vẫn nằm trong tầm kiểm soát và hoàn toàn không có hiện tượng văng đuôi.


Từ sàn xe cho đến trần đều được làm bằng chất liệu da kết hợp với rất nhiều chi tiết làm bằng gỗ đắt tiền giúp chiếc xe trở nên sang trọng và xa xỉ hơn. Ngay khi bước vào cabin phía sau bạn sẽ phải choáng ngợp bới một không gian tưởng chừng chỉ có thể thấy trên khoang hạng VIP của một chiếc phi cơ. Áp sát vách ngăn với cabin lái là hai ghế phụ cỡ nhỏ thường để dành cho trợ lý ngồi. Đối diện đó là hai ghế salon cỡ lớn có đệm chân như loại ghế trên máy bay. Được khâu bằng những đường chỉ thủ công, tỉ mỉ. Với hai chiếc ghế này bạn có thể kéo sâu ra đằng sau lên tới 40cm nữa nhằm tăng diện tích để chân và không gian nếu muốn. Khoang sau cho bạn cảm giác dễ chịu, tách biệt so với thế giới bên ngoài khi ánh đèn vàng dịu kết hợp với màu sắc của gỗ và da.


Bạn cũng có thể kéo thẳng ghế ra khi làm việc kết hợp với một bàn đựng sách được gấp lại và cất ngay ngắn hai bên với nguyên liệu là gỗ quý hiếm cùng hệ thống đèn đọc sách phía trên đầu. Khi bạn mỏi mệt hãy ngả hết lưng ghế ra và tận hưởng những giây phút thoải mái nhất sau giờ làm việc căng thẳng với hệ thống massage cổ, thắt lưng, hông và chân. Hãy tận hưởng một trong những hệ thống giải trí hàng đầu bằng việc đi lấy một ly rượu đựng trong tủ rượu phía trước. Sau đó hãy bật màn hình LCD cỡ lớn nằm trên vách ngăn cabin hỗ trợ định dạng DVD cùng âm thanh hảo hạng của dàn loa BOSE giúp chiếc xe như trở thành một rạp hát di động. Ngoài ra nhà sản xuất hỗ trợ sẵn khe cắm iPOD. Bạn cũng có thể bớt chút thời gian để theo dõi TV hoặc truy cập internet hay rủ trợ lý chơi game play-station ngay trên xe. Màn hình LCD còn có chức năng quan sát bên ngoài với camera trước và camera sau.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment