domain, domain name, premium domain name for sales

Sunday, July 24, 2011

Chiếc Mazda2 bí ẩn

Tags: xe hoi, xe Mazda 2

 Không hề có thông báo ra mắt phiên bản mới từ nhà sản xuất, một chiếc Mazda2 màu đỏ rực rỡ lặng lẽ góp mặt tại Triển lãm ô tô Indonesia đang diễn ra ở Jakarta và lập tức thu hút sự chú ý bởi thiết kế mũi xe mới.
Không được giới thiệu là phiên bản “mới” hay “nâng cấp” (facelift), chiếc Mazda2 màu đỏ xuất hiện trong gian trưng bày của Mazda tại Triển lãm ô tô Indonesia có vẻ như là một dự án dành riêng cho thị trường này. Chiếc xe không giống Mazda2 phiên bản hiện tại, cũng không giống phiên bản mới ra mắt tại Nhật, nơi nó có tên gọi là Demio.

Ở mũi xe, vẫn là thiết kế miệng cười lớn, nhưng không có khe tản nhiệt đi liền logo Mazda, thay vào đó là một khe nhỏ ở nắp ca-pô. Đèn sương mù cũng thay đổi, đèn pha dạng thấu kính đơn và có viền đèn kiểu con mắt giận dữ như của xe BMW.

Phong cách thể thao của chiếc xe hatchback 5 cửa được tôn thêm bởi bộ la-zăng 18-inch đi cùng lốp Yokohama, chụp gương cửa sơn màu bạc và cánh gió bên dày dặn.

Cụm đèn hậu sử dụng đèn LED, đi cùng bộ cản sau màu xám, với hai ống xả nằm ở giữa kiểu giống xe Volkswagen Golf R32 - khác hẳn bản Mazda2 mới ra mắt ở Nhật.

Dưới đây là hình ảnh cận cảnh chiếc Mazda2 “bí ẩn” tại Triển lãm ô tô Indonesia 2011:



Đèn pha dạng thấu kính đơn
Đèn sương mù thiết kế mới

Chụp gương cửa màu bạc tăng nét thể thao cho xe






Hai ống xả nằm giữa cản sau giống kiểu ở xe Volkswagen Golf R32

Bộ la-zăng đa chấu 18-inch đi cùng lốp Yokohama giúp tăng phong cách thể thao cho xe Mazda2

 
Nhật Minh-
Theo Paultan

No comments:

Post a Comment