![]()
Khả năng tiếp nhiên liệu trên không cho phép máy bay chiến đấu tăng phạm vi hoạt động làm nhiệm vụ dài hơn, tới mục tiêu xa hơn.
![]()
Thông thường thì một số tiêm kích được thiết kế thiết bị tiếp nhiên liệu đặt ở gần mũi máy bay, tuy nhiên với F-35A được đặt ở trên lưng máy bay. Trong ảnh vị trí tiếp nhiên liệu của F-35A.
![]()
Thiết bị truyền nhiên liệu từ máy bay tiếp dầu được điều khiển tiếp cận, kết nối với thiết bị nhận từ F-35A.
![]()
Từ từ tiếp cận.
![]()
Kết nối thành công.
![]()
Việc kết nối thiết bị tiếp và nhận thành công, F-35 bắt đầu "uống sữa" tăng thêm phạm vi hoạt động.
![]()
Sĩ quan điều khiển hệ thống tiếp dầu trên máy bay tiếp nhiên liệu cho tiêm kích F-35A.
![]()
Buồng lái tiêm kích F-35A nhìn từ trên máy bay tiếp nhiên liệu trên không.
![]()
Biến thể tiêm kích F-35A được thiết kế dành cho Không quân Mỹ.

No comments:
Post a Comment